Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sắc xuân ngập tràn thế giới

Cập nhật: 21:12 ngày 24/01/2020
Nhiều quốc gia tại châu Á và trên thế giới tổ chức các hoạt động chào đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020 trong không khí vui tươi, rộn ràng sắc xuân.
{keywords}

Trong dịp Tết Nguyên Đán, người dân thường trang hoàng nhà cửa bằng các đồ trang trí đẹp mắt và rực rỡ để đem lại may mắn.

{keywords}

Tại Israel, Bộ trưởng Du Lịch Israel cho biết các biểu tượng chào mừng được đặt ở các địa điểm du lịch nổi tiếng để chào đón Tết Nguyên đán 2020. Du khách tạo dáng chụp ảnh cùng biểu tượng chào mừng năm mới Canh Tý ở Tel Aviv, Israel ngày 21-1.

{keywords}

Tại Myanmar, khu phố Hoa ở Yangon ngập tràn các đồ trang trí đẹp mắt. Người dân chọn đồ trang trí cho Tết Nguyên đán tại một cửa hàng ở khu phố Hoa ở Yangon, Myanmar ngày 22-1.

{keywords}

Đồ trang trí hình con chuột may mắn tại khu phố Hoa ở Yangon, Myanmar ngày 22-1.

{keywords}

Malaysia tổ chức lễ hội đèn lồng năm mới lung linh, huyền ảo tại Jenjarom ngày 23-1. Đèn lồng hình linh vật của năm mới Canh Tý 2020 tại lễ hội đèn lồng ở Jenjarom, Malaysia.

{keywords}

Người dân Malaysia nô nức tham gia lễ hội.

{keywords}

Tại Philippines, khu phố Hoa ở Manila rộn ràng tổ chức biểu diễn múa rồng. Trẻ em, người lớn hào hứng tham gia. Biểu diễn múa rồng tại khu phố Hoa ở Manila, Philippines ngày 22-1.

{keywords}

Trẻ em trong trang phục cổ trang Trung Quốc đang chơi với các chú chuột lang trong buổi lễ chào mừng Tết Nguyên đán tại khu phố Hoa ở Manila, Philippines.

{keywords}

Một người đàn ông khoe biểu tượng may mắn năm Canh Tý được bán tại khu phố Hoa ở Manila, Philippines ngày 23-1.

{keywords}

Tại Indonesia, vào dịp Tết Nguyên đán, người dân Indonesia thường mua rất nhiều đồ để trang hoàng nhà cửa, các khu chợ tràn ngập các đồ trang trí rực rỡ phục vụ nhu cầu người dân. Tài xế Grab ở chụp ảnh cùng đồ trang trí ở chợ Pancoran, Jakarta, Indonesia ngày 22-1.

{keywords}

Một em nhỏ chọn đồ trang trí Tết Nguyên đán tại chợ Pancoran, Jakarta, Indonesia ngày 22-1.

{keywords}

Trung tâm mua sắm ở khu Hudson Yards, New York, Mỹ trang hoàng đèn lồng lung linh, rực rỡ.

{keywords}

Biểu diễn múa sư tử tại trung tâm mua sắm ở khu Hudson Yards, New York, Mỹ ngày 22-1.

{keywords}

Buổi hòa nhạc chào đón năm mới Canh Tý tổ chức tại Cairo, Ai Cập ngày 22-1.

Hàng "độc" đón Tết Nguyên đán Canh Tý
(BGĐT) - Nhiều năm trở lại đây, khi nhu cầu ăn uống dịp Tết không còn như trước, người ta quan tâm nhiều hơn tới việc trang trí nhà cửa đón xuân. Nắm bắt nhu cầu đó, thị trường các sản phẩm phục vụ chơi Tết cho người dân cả nước nói chung, Bắc Giang nói riêng khởi động khá sớm và ngày càng sôi động với nhiều mặt hàng độc đáo.  
Thế giới ngập tràn màu sắc chào đón Năm mới 2020
Năm mới 2020, năm đầu tiên của một thập niên mới đã được các quốc gia trên khắp thế giới chào đón với nhiều phong cách khác nhau, bắt đầu từ một quốc đảo trên Thái Bình Dương cho tới màn pháo hoa truyền thống tại New Zealand và Sydney.
Khởi sắc bức tranh nông thôn mới Lạng Giang
(BGĐT) - Thực hiện phong trào thi đua chung sức xây dựng nông thôn mới, bằng sự tập trung cao trong chỉ đạo, huy động các nguồn lực thực hiện và nhất là sự đồng thuận của nhân dân, huyện Lạng Giang đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Bức tranh nông thôn mới Lạng Giang đổi thay từng ngày.
Đi chơi chợ nổi Cái Răng
(BGĐT) - Nằm trên dòng sông Hậu hiền hoà, cách trung tâm thành phố Cần Thơ chừng 5 km, chợ nổi Cái Răng là điểm du lịch mà không ai có thể bỏ qua khi đặt chân đến với vùng đất Tây Đô.
Vẻ đẹp huyền ảo của top 10 hang động đẹp nhất thế giới
Hang động có lẽ là những kiệt tác kỳ vĩ và bí ẩn nhất của tạo hóa. Hành trình khám phá điều bí mật bên trong các hang động luôn làm cho con người thêm kinh ngạc và thán phục. Trong số đó, những địa điểm như Hang Sơn Đòong, hang "Đom Đóm" hay hẻm núi Antelope luôn là cái tên khiến cho không ít khách du lịch phải ngỡ ngàng trước bàn tay kỳ diệu của tự nhiên.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...