Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đi chơi chợ nổi Cái Răng

Cập nhật: 19:00 ngày 08/11/2019
(BGĐT) - Nằm trên dòng sông Hậu hiền hoà, cách trung tâm thành phố Cần Thơ chừng 5 km, chợ nổi Cái Răng là điểm du lịch mà không ai có thể bỏ qua khi đặt chân đến với vùng đất Tây Đô.
{keywords}
{keywords}

Chợ họp từ rất sớm. Du khách tới chợ thường đi bằng các ghe nhỏ để cảm nhận không khí trong lành của buổi sáng trên sông nước và không khí tấp nập nơi đây.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Hàng hóa bán tại chợ nổi chủ yếu là nông sản, các loại trái cây đặc sản của miền Tây.

{keywords}

Nhiều ghe bán cả đồ uống, như một quầy giải khát thu nhỏ.

{keywords}
{keywords}

Các loại trái cây ở đây đều tươi ngon và được bán với giá cả rất phải chăng. Người bán nhiệt tình mời khách ăn thử, kể cả không mua cũng rất vui.

{keywords}

Đến chợ nổi Cái Răng, người ta thường nói là đi chơi là chính. Cảm giác bồng bềnh trên sóng nước nghe tiếng lao xao của phiên chợ sớm mai là điều riêng có của vùng đất Tây Đô này.

Vẻ đẹp huyền ảo của top 10 hang động đẹp nhất thế giới
Hang động có lẽ là những kiệt tác kỳ vĩ và bí ẩn nhất của tạo hóa. Hành trình khám phá điều bí mật bên trong các hang động luôn làm cho con người thêm kinh ngạc và thán phục. Trong số đó, những địa điểm như Hang Sơn Đòong, hang "Đom Đóm" hay hẻm núi Antelope luôn là cái tên khiến cho không ít khách du lịch phải ngỡ ngàng trước bàn tay kỳ diệu của tự nhiên.
Vẻ đẹp tráng lệ của Hoàng cung Tokyo-nơi Nhật hoàng đăng quang
Nhật hoàng Naruhito chính thức trở thành hoàng đế Nhật Bản vào ngày 1-5, một ngày sau lễ thoái vị của vua cha, đưa đất nước bước sang thời đại mới mang tên Lệnh Hòa. Tuy nhiên, quá trình truyền ngôi cần được hoàn tất bằng lễ đăng quang của Hoàng đế,  được tổ chức hôm nay 22-10 trong Hoàng cung Tokyo. Chính vì thế, nhiều ngày qua, Hoàng cung Tokyo trở thành nơi thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng.
9 tuyệt tác kiến trúc tôn giáo nổi tiếng thế giới
Từ những ngôi đền của Nhật Bản xây dựng vào thế kỷ XV, cho đến các nhà thờ ở bang Arizona vào giữa thế kỷ XX, đều là những công trình kiến trúc tôn giáo vượt sức tưởng tượng. Trong suốt nhiều năm, những công trình này không chỉ để phục vụ mục đích tôn giáo mà còn là những tuyệt tác kiến trúc thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.
Lên đỉnh Mã Pì Lèng khám phá chốn "bồng lai tiên cảnh"
Thời gian qua, một trong "tứ đại đỉnh đèo" Mã Pí Lèng (Hà Giang) liên tục được báo chí nhắc tới với công trình xây dựng không phép tại đây. Thế nhưng điều này dường như càng gây sự chú ý và thôi thúc du khách tìm đến Mã Pí Lèng tham quan, trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi khám phá địa danh được coi như chốn "bồng lai tiên cảnh" này.
Những vùng đất đẹp như thiên đường ít người biết tới
Những vùng đất đẹp như cổ tích ở châu Âu dưới đây khiến bất cứ du khách nào đều ao ước một lần đặt chân đến.
Hồng Tâm
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...