Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

10 điểm du lịch Việt Nam hấp dẫn du khách nước ngoài

Cập nhật: 19:05 ngày 25/05/2019
(BGĐT) - Đất nước Việt Nam tươi đẹp có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, những bãi biển, khu nghỉ dưỡng sang trọng với giá cả rất phải chăng. Điều này đã hấp dẫn không ít du khách. 10 điểm đến dưới đây là những nơi quyến rũ các du khách quốc tế nhất.
{keywords}

Thủ đô Hà Nội. Thủ đô của Việt Nam được đánh giá là điểm đến du lịch yêu thích nhất. Thành phố này rất đẹp và được đặt biệt danh là Paris của phương Đông. Hà Nội tự hào có nhiều công viên, hồ nước và các tòa nhà lịch sử từ thời Pháp thuộc. Ngoài ra còn có nhiều sự kiện văn hóa, địa điểm, quán karaoke, nhà hát và các loại hình giải trí khác.

{keywords}

Vịnh Hạ Long. Được UNESCO công nhận là Di sản thế giới, vịnh Hạ Long là một kỳ quan thiên nhiên với với hàng ngàn cột đá vôi nằm rải rác nhô ra khỏi mặt nước. Phong cảnh đẹp như tranh vẽ của vịnh đã được xuất hiện trong nhiều bộ phim.

{keywords}

Côn Đảo. Côn Đảo là một quần đảo ở ngoài khơi bờ biển Nam Bộ Việt Nam và cũng là đơn vị hành chính cấp huyện trực thuộc tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Điểm nghỉ mát này rất hiền hòa và yên bình với biển xanh, cát trắng và những hàng dừa bát ngát. Các khu nghỉ dưỡng ở đây được thiết kế rất ấn tượng trông hơi giống một làng chài Việt Nam với đầy đủ rạp chiếu phim ngoài trời, hồ bơi và trung tâm spa nổi tiếng, mang đến sự thư giãn tuyệt vời.

{keywords}

Thác Bản Giốc. Dòng thác ngoạn mục đánh dấu một biên giới giữa 2 quốc gia, đây là thác nước lớn thứ tư sau Iguazu, Victoria và thác Niagara. Rất nhiều loài thực vật đặc hữu cũng được tìm thấy trong những môi trường tuyệt vời này.

{keywords}

Hội An. Nằm trên bờ biển Đông, Hội An đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Đây là một địa điểm lịch sử quan trọng, đại diện cho một nền văn hóa Đông Nam Á từ thế kỷ XV đến thế kỷ XIX. Với những bãi biển cát trắng và khí hậu ấm áp thu hút khách du lịch, Hội An cũng nổi tiếng là nơi sản xuất những chiếc đèn lồng xinh đẹp.

{keywords}

Hang Sơn Đoòng. Là hang động lớn nhất thế giới rất sâu, nó có thể chứa một tòa nhà 40 tầng! Dài 9 km, hang có một khu rừng và sông trong đó. Khu rừng, được các nhà thám hiểm gọi là Vườn Edam, là nơi sinh sống của khỉ và cáo bay. Một thế giới ngầm thực sự ở đây

{keywords}

Thác Pongour. TP Đà Lạt được biết đến với những cảnh quan lãng mạn, phong phú với thung lũng, suối, hồ và đồi thông. Trong số các thác nước ở đây, Pongour, được bao quanh bởi một khu rừng hoang sơ rộng lớn là nổi bật nhất. Thác cao khoảng 40 m, rộng 100 m. Các bậc thang của thác trông giống như một thiên đường và dòng nước mạnh mẽ lao xuống bảy bậc thang này, lấp đầy không khí với âm thanh vang dội, rất ấn tượng.

{keywords}

Thung lũng Mường Hoa, Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Sa Pa. Nơi có chợ lớn nhất trong tỉnh và cũng nổi tiếng với những cánh đồng lúa bậc thang. Các cánh đồng nằm ở khu vực miền núi và trải dài về phía Vườn quốc gia Hoàng Liên. Ở Sapa có các tour trekking tổ chức các chuyến đi đến thăm cánh đồng lúa rất được du khách ưa thích.

{keywords}

Khu nghỉ mát Six Senses, Ninh Vân, TP Nha Trang (Khánh Hòa). Nằm trên một vịnh rất đẹp, được bao quanh bởi biển và những cánh rừng tươi tốt, khu nghỉ mát Six Senses cung cấp một dịch vụ chất lượng thế giới và sự riêng tư được hoàn toàn bảo đảm. Điều độc đáo và thú vị nhất của khu nghỉ mát là những biệt thự riêng rộng rãi nằm trên những ngọn đồi với bãi biển tuyệt đẹp và một khu rừng nhiệt đới.

{keywords}

Bitexco Financial Tower. Tòa nhà Bitexco Financial, Bitexco Financial Tower hay Tháp Tài chính Bitexco là một tòa nhà chọc trời được xây dựng vào năm 2010 tại trung tâm quận 1, TP Hồ Chí Minh do Bitexco làm chủ đầu tư. Tòa nhà chọc trời tượng trưng cho hoa sen - quốc hoa Việt Nam, mang ý nghĩa tôn giáo và văn hóa. Tầng quan sát, nhô ra khỏi tòa nhà trong 22 m, là tính năng thú vị nhất đối với những người muốn có tầm nhìn đẹp về cảnh quan thành phố.Tòa nhà chọc trời này là tòa nhà cao thứ 3 tại Việt Nam và được coi là một trong những kiến trúc ấn tượng nhất ở châu Á.

Huy Nam-Minh Tiến (tổng hợp)
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...