Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những cây thông Noel độc đáo ở Việt Nam

Cập nhật: 20:13 ngày 21/12/2017
(BGĐT) - Lễ Giáng sinh đang đến gần. Chào đón sự kiện này, nhiều nơi, nhất là tại khu du lịch và khách sạn đã lắp đặt, trang trí những cây thông Noel độc và lạ tạo điểm nhấn và nơi vui chơi cho người dân, đồng thời thu hút du khách.
{keywords}

TP Bắc Giang (tỉnh Bắc Giang) đầu tư lắp đặt cây thông Noel cao 15m, đường kính 7m, được trang trí bằng nhiều dải hạt trân châu, hộp quà và đèn led. Đây là điểm nhấn của không gian đô thị lần đầu tiên được TP Bắc Giang triển khai nhân dịp lễ Giáng sinh năm 2017 và năm mới 2018.

{keywords}

Trước đây, khách sạn Hilton Hà Nội từng mang đến những cây thông độc đáo khi sử dụng tò he, búp bê để trang trí. Năm nay, bên cạnh cây thông lung linh ánh đèn, khách sạn trao 150 phần quà cho những em bé có mặt trong buổi lễ thông qua sự xuất hiện của ông già Noel.

{keywords}

Khách sạn Metropole Hà Nội năm nay trang trí cây thông cao 15 mét ở vườn treo bằng 1.250 chiếc nón lá truyền thống và hơn 50.000 bóng đèn lung linh (ảnh phải). Tại sảnh đặt cây thông cao 4 mét với 38 “điều ước” của các em nhỏ thuộc Quỹ trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội.

{keywords}

Tại khu du lịch Fansipan, một cây thông Noel được dựng từ những bắp ngô của đồng bào dân tộc ở Sa Pa (Lào Cai), với ý nghĩa mang đến cảm giác ấm no cho mùa Giáng sinh đang tới.

{keywords}

Hơn 6.000 chiếc nồi đất đã được bà con giáo xứ Lưu Mỹ, xã Trù Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An kết lại thành một cây thông Noel độc đáo trong dịp Giáng sinh 2017.

{keywords}

Cây thông Noel ở Diamond Bay Resort & Spa, Nha Trang (Khánh Hòa) mang đến du khách cảm giác hoang dã khi sử dụng những cành cây khô đã qua xử lý để trang trí, mà không cần đến ánh sáng của các bóng đèn.

{keywords}

 Một trong những cây thông độc đáo nhất được nhắc đến trong mùa Noel 2017 là cây thông được thiết kế theo hình ốc do Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Phú Quốc thực hiện. Cây thông được thực hiện trong dịp khai trương khu phố đi bộ Sonasea Shopping Center và phục vụ du khách đến Phú Quốc (Kiên Giang) trong mùa Giáng sinh 2017, được thiết kế với kích thước cao 22,5m, chiều ngang 13m, với tạo hình mang chủ đề "biển cả" độc đáo.

{keywords}

 Khách sạn New World, TP Hồ Chí Minh không sử dụng một mà đến ba cây thông trang trí ở sảnh với sắc màu chủ đạo là xanh và trắng. Lễ thắp sáng cây thông Noel ở đây có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như người mẫu Thanh Hằng, vũ công Lâm Vinh Hải, ca sĩ Giang Hồng Ngọc...

Huy Nam-Minh Tiến (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...