Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Photo
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hành trình trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí của Dương Ngọc Ánh

Cập nhật: 18:45 ngày 28/11/2017
 
{keywords}

Dương Ngọc Ánh (SN 2006) ở thôn Hoàng Liên, xã Hoàng An, huyện Hiệp Hoà (Bắc Giang).

{keywords}

Ngọc Ánh bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ khi tham dự cuộc thi Giai điệu tuổi hồng cấp huyện, tỉnh năm 2016. Em hát được tất cả các thể loại âm nhạc từ truyền thống đến âm hưởng dân gian đương đại. Ảnh: Dương Ngọc Ánh luyện thanh với thầy giáo Nguyễn Huy Nam, giáo viên âm nhạc Trường THCS Đức Thắng (Hiệp Hoà).

{keywords}

Xuất hiện trong Vòng giấu mặt Giọng hát Việt nhí (tập 4), Dương Ngọc Ánh là thí sinh để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất. Thần tượng nữ ca sĩ Adele nên cô bé để thể hiện "Hello" khiến cả trường quay phải lắng đọng ngay từ câu hát đầu tiên và bằng chất giọng đầy nội lực đã chinh phục hoàn toàn 4 HLV trên ghế nóng.

{keywords}

Ngọc Ánh đến từ đội Vũ Cát Tường là một trong những thí sinh “lột xác” ngoạn mục nhất trong đêm thi Vòng loại trực tiếp (tập 10). Từng khiến khán giả ấn tượng với hoạt ngôn, nhí nhảnh, Ngọc Ánh bỗng trở nên sâu sắc, chững chạc trong ca khúc “Trở về dòng sông tuổi thơ”. Biểu diễn cùng tiếng đàn piano của nhạc sĩ Hoài Sa, Ngọc Ánh thật sự chinh phục người nghe bằng giọng hát mượt mà, thổn thức, chất chứa đầy hoài niệm.

{keywords}

Trong đêm bán kết, hai học trò của HLV Vũ Cát Tường có sự kết hợp đặc biệt cùng Quán quân Giọng hát Việt 2015 - Đức Phúc với ca khúc “Tình cha”. Ngay từ những câu hát đầu tiên, Ngọc Ánh và Đình Tâm đã khiến khán giả “lặng người” vì xúc động.

{keywords}

Lấy ý tưởng từ câu chuyện cổ tích quen thuộc của An-đéc-sen, Ngọc Ánh mang tiếng hát cao vút, kể về câu chuyện yêu thương của cô em gái đang ngày đêm hướng về gia đình, về người anh của mình trong phần thi đơn ca đêm Chung kết. HLV Vũ Cát Tường đã xin phép tác giả sửa lời ca khúc tiếng Việt quen thuộc "Dệt tầm gai" để nội dung câu chuyện trở nên phù hợp cho Ngọc Ánh.

{keywords}

Với số lượng bình chọn lên đến 39,38%, Ngọc Ánh - cô học trò dí dỏm của Vũ Cát Tường - đã trở thành Quán quân Giọng hát Việt nhí 2017.

{keywords}

Ngọc Ánh và HLV Vũ Cát Tường.

{keywords}

Gia đình, bạn bè cùng chia vui với Dương Ngọc Ánh

Hoàng Tới-Minh Tiến (thực hiện)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...