Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Kinh tế
Kinh tế
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Công ty cổ phần Y dược LanQ: Hai lần được vinh danh “Sao vàng thương hiệu Việt Nam”

Cập nhật: 10:44 ngày 13/10/2020
(BGĐT) - Sáng 11/10/2020, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Y Dược LanQ vinh dự đón nhận danh hiệu “Sao vàng thương hiệu Việt Nam “ - Doanh nhân vì sự phát triển đất nước do Liên Hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam, Hội Chống hàng giả và thương hiệu tổ chức. Đây là lần thứ hai, Công ty được vinh danh “Sao vàng thương hiệu Việt Nam”.

Mấy năm gần đây, Công ty cổ phần Y Dược LanQ (viết tắt là Công ty) có bước phát triển vượt bậc, Bệnh viện Y học cổ truyền LanQ - Đơn vị trực thuộc Công ty (viết tắt là BV YHCT LanQ) đạt thành tích cao trong khám, chữa bệnh. Số lượt người bệnh đến khám, điều trị tăng đáng kể. Đặc biệt, với kết quả đạt hơn 82 nghìn lượt người khám, chữa bệnh năm 2018, BV YHCT LanQ được Bộ Y tế tặng cờ “Đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2018”.

{keywords}

Đoàn đại biểu Công ty tại Lễ đón nhận danh hiệu “Sao vàng thương hiệu Việt Nam” lần II, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Duy trì đà tăng trưởng, tháng 6/2019, Công ty Cổ phần Y Dược LanQ - Đơn vị chủ quản BV YHCT LanQ được ghi danh “Sao vàng thương hiệu Việt Nam” trong Chương trình Truyền thông và tôn vinh Sao vàng thương hiệu Việt Nam, doanh nhân vì sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước năm 2019 do Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam và Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu trao tặng. 

{keywords}

Khi Bệnh viện YHCT LanQ thành lập, cả nước có 4 bệnh viện YHCT tư nhân. Nhưng đến nay, chỉ còn duy nhất Bệnh viện LanQ, các bệnh viện khác phải thu hẹp thành phòng khám do không phát triển được. Công ty CPYD LanQ, Bệnh viện YHCT LanQ đã đạt được những kết quả toàn diện, xứng đáng là địa chỉ để các đơn vị, cơ sở khám chữa bệnh YHCT khác đến tham quan học tập

Ths Nguyễn Ngọc Tuấn, Phó Cục trưởng, Cục Quản lý Y Dược cổ truyền, Bộ Y tế.

Bước sang năm 2020, mặc dù ảnh hưởng không nhỏ của dịch bệnh Covid-19, tốc độ tăng trưởng trong khám, chữa bệnh của BV YHCT LanQ vẫn được duy trì và phát triển cao, đơn vị mở thêm Khu khám, chữa bệnh dành riêng cho chị em phụ nữ trong đặc trị một số bệnh thường gặp ở phụ nữ như: Lấy chồng muộn con; có chửa hay bị sảy thai; sau đẻ hậu sản mòn; điều trị các bệnh phụ khoa bằng Đông y và gói khám bệnh tổng quan dành cho chị em. 

Mặt khác, BV YHCT LanQ tăng cường đổi mới, hướng tới sự hài lòng của người bệnh vì vậy số bệnh nhân là người cao tuổi đến khám, điều trị tại đây ngày càng tăng. 9 tháng đầu năm, đã có hơn 96 nghìn lượt người bệnh đến khám và điều trị, tăng 24% so với cùng kỳ năm 2019. Dự kiến năm 2020, BV YHCT LanQ sẽ đạt khoảng 150 nghìn lượt, tăng 16% so với kết quả khám, chữa bệnh năm 2019.

{keywords}

Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty nhận danh hiệu “Người thầy thuốc nhân dân” năm 2018.

Theo Lương y, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Nguyễn Mạnh Quyền, để có được thành tựu đó, ngày từ khi khởi nghiệp đứng danh Nhà thuốc đông y gia truyền Lạng Quyền (năm 1987) và trải qua hơn 20 năm Công ty được thành lập và hơn 10 năm BV YHCT LanQ (năm 2009) ra đời, doanh nghiệp luôn lấy việc khám, chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi vừa là mục tiêu vừa là kim chỉ nam cho sự phát triển. Đồng thời luôn nghiên cứu, kế thừa những bài thuốc hay, kinh nghiệm quý chẩn trị bệnh bằng Đông y là giá trị cốt lõi để doanh nghiệp hành nghề và phát triển. 

{keywords}

Công ty cổ phần y dược LanQ nhận Bằng, cúp “Sao vàng thương hiệu Việt Nam” (6/2019).

Năm 2015, 2018 Lương y Nguyễn Mạnh Quyền, Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty được tặng giải thưởng “Sáng mãi y đức Người thầy thuốc nhân dân - Tôn vinh thầy thuốc tiêu biểu làm theo lời Bác”, “Người thầy thuốc của nhân dân”. Tiếp bước cho sự phát triển, tới đây Công ty đầu tư và xây dựng mới BV YHCT LanQ II, quy mô 300 giường bệnh ngay cạnh Khu an dưỡng, dưỡng lão và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tỉnh. 

{keywords}

Công ty cổ phần y dược LanQ 2 lần nhận danh hiệu “Thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm”.

BV YHCT LanQ II sẽ là cơ sở để Công ty tiếp tục đưa sự nghiệp khám, chữa bệnh bằng YHCT phát triển lên một bước mới, tạo điều kiện mở rộng quan hệ quốc tế. Với các khu chuyên sâu: Bào chế, sản xuất thuốc lớn; trung tâm xông hơi, ngâm tắm thảo dược; trung tâm luyện tập khí công có trang thiết bị hiện đại… BV YHCT LanQ II là điều kiện lý tưởng để người cao tuổi kết hợp khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

124 doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia năm 2020
Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam (Bộ Công Thương) vừa ban hành Quyết định công nhận 124 doanh nghiệp với tổng số 283 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020.
Yên Thế phát triển đàn dê gắn với xây dựng thương hiệu
(BGĐT) - Từ chỗ chăn nuôi manh mún, tự phát, hiện nay nuôi dê ở Yên Thế đã hình thành và phát triển theo hướng hàng hóa mang lại nguồn thu nhập đáng kể cho người dân nơi đây. Cùng với nhãn hiệu “Dê núi Hồng Kỳ”, địa phương cũng đang phát triển đàn dê thương phẩm gắn với xây dựng thương hiệu “Dê Yên Thế”.
Yên Thế phát triển đàn dê gắn với xây dựng thương hiệu
(BGĐT) - Từ chỗ chăn nuôi manh mún, tự phát, hiện nay, nghề nuôi dê ở Yên Thế (Bắc Giang) đã hình thành và phát triển theo hướng hàng hóa mang lại thu nhập đáng kể cho người dân nơi đây. Cùng với nhãn hiệu “Dê núi Hồng Kỳ”, địa phương cũng đang phát triển đàn dê thương phẩm gắn với xây dựng thương hiệu “Dê Yên Thế”.  
Lần đầu tiên VNA lọt tốp 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam
Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) vừa được vinh danh trong tốp 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, do Tổ chức Campaign Asia - Pacific chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia thực hiện khảo sát với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen. Đây cũng là năm đầu tiên VNA lọt vào tốp 10 trong bảng xếp hạng “quyền lực” này. 
Bắc Giang: 4 sản phẩm được tôn vinh Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam
(BGĐT)- Ngày 20/9, tại Hà Nội, Tổng hội Nông nghiệp và PTNT Việt Nam tổ chức tôn vinh 80 Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020.  

Minh Hiền

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...