Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 30 °C / 24 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Thời trang - Làm đẹp
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Hoàng Hải làm show 'Thương'

Cập nhật: 12:26 ngày 06/07/2020
Show "Thương" của nhà thiết kế Hoàng Hải diễn ra vào ngày 18/7 tại TP HCM.

Thương là câu chuyện thời trang của Hoàng Hải về Italy xinh đẹp và đau thương trong dịch. Ngoài những bộ đầm dạ hội cao cấp - sở trường của nhà thiết kế, show giới thiệu dòng thời trang ứng dụng, đơn giản về họa tiết và đính kết nhưng vẫn có điểm nhấn ấn tượng. Dòng áo cưới mới cũng được Hoàng Hải chăm chút.

{keywords}

Khánh Vân và Lệ Quyên diện đầm Hoàng Hải.

Hai nàng thơ của Thương là hoa hậu Khánh Vân và ca sĩ Lệ Quyên. Như thường lệ, ngoài giới thiệu các thiết kế mới, show kết hợp Lãnh sự quán Italy gây quỹ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Toàn bộ tiền đấu giá năm bộ váy đẹp nhất sẽ được trao cho Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thuộc Bộ lao động, Thương binh và Xã hội và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Italy tại Roma.

Hoàng Hải là một trong số nhà thiết kế nổi tiếng về đầm dạ hội với biệt danh "ông hoàng thảm đỏ". Anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 1996 từ một xưởng váy cưới ở Hà Nội. Sau vài năm, anh chuyển sang thiết kế đầm dạ hội cao cấp.

Dù không được đào tạo bài bản, Hoàng Hải vẫn được đánh giá cao qua những bộ sưu tập trình diễn tại Anh, Pháp, Nhật Bản... ở thập niên 2000. Năm 2014, nhà thiết kế chuyển vào Sài Gòn sống và làm việc. Tháng 10 cùng năm, anh trở thành nhà thiết kế Việt Nam đầu tiên trình diễn bộ sưu tập trên tháp Eiffel ở thủ đô Paris, Pháp. 

Phong cách đầm dạ hội đính đá, thêu ren nữ tính của anh chinh phục nhiều người đẹp trong và ngoài nước như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Phạm Hương, Thu Phương, Nhã Phương, Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere...

Váy áo mùa hè bay bổng giữa Ninh Bình
Bộ sưu tập mới của Adrian Anh Tuấn gồm các thiết kế oversized để các cô gái thoải mái trong những chuyến đi xa.
Những cách phối phụ kiện với váy hoa
Váy hoa phối túi xách, giày, đồng hồ phù hợp có thể giúp phái nữ biến hóa phong cách, từ thời trang công sở đến dự tiệc, dạo biển… 
Những đôi sandals đế thô giúp 'ăn gian' chiều cao
Loạt sandals đế xuồng, độn gót của thương hiệu Gianvito Rossi, Gucci, D&G… giúp chị em “ăn gian” chiều cao, tôn vóc dáng.
Gợi ý loạt túi pastel dạo phố hè
Loạt túi gam pastel của Gucci, Dior, Chanel… thích hợp với chị em thích phong cách nữ tính.
Tiểu Vy biến hóa phong cách với màu be
Hoa hậu Tiểu Vy diện nhiều thiết kế vintage, retro, cut-out màu be, thuộc BST Xuân Hè 2020 của Decos. 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...