Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Kelly Rowland diện đầm Công Trí

Cập nhật: 13:58 ngày 28/05/2020
Ca sĩ Mỹ Kelly Rowland mặc váy xanh lam của Công Trí làm huấn luyện viên The Voice Australia. 

Chiếc đầm ngắn lấy cảm hứng từ thập niên 1980 được nữ ca sĩ diện ở vòng Giấu mặt vừa phát sóng. Thiết kế có phần ngực xẻ sâu tạo quyến rũ, nhấn bằng cầu vai nhọn, vút cao thể hiện uy quyền. Các huấn luyện viên khá thích bộ váy, họ kéo cầu vai của Kelly để trêu đùa.

{keywords}

Kelly Rowland và Hồ Ngọc Hà trong thiết kế của Công Trí.

Thiết kế từng được giới thiệu trong show Đi nhặt hạt sương nghiêng tại New York Fashion Week năm ngoái. Nhà thiết kế cho biết bộ đầm được làm từ loại vải cao cấp thường được Valentino, Oscar de la Renta, Dior sử dụng cho các bộ sưu tập.

Êkíp của nữ ca sĩ liên hệ với Công Trí từ cuối tháng 4. Thiết kế vừa in với số đo của Kelly, được vận chuyển từ Mỹ sang Australia. Vì dịch, khâu vận chuyển bị chậm nhiều ngày, song vẫn kịp cho buổi ghi hình của Kelly. Ở Việt Nam, một phiên bản của bộ đầm này từng được Hồ Ngọc Hà, Thiều Bảo Trang, người mẫu Khánh Linh diện trong các sự kiện.

Sau khi ra mắt, bộ sưu tập Xuân Hè 2020 của Công Trí được để lại ở Mỹ để phục vụ các ngôi sao, các buổi chụp hình của Vogue. Việc hợp tác với stylist quyền lực Kate Young, chuyên gia trang điểm Hung Van Ngo giúp các thiết kế của Công Trí được giới Hollywood lựa chọn.

Kelly Rowland sinh ngày 11/2/1981 ở Mỹ, là cựu thành viên Destiny's Child - nhóm nhạc thành công mọi thời đại. Năm 2002, Kelly tách nhóm để thực hiện album đầu tay Simply Deep. 

Trong vòng vài tuần, album bán hơn hai triệu bản trên toàn thế giới. Đĩa đơn Dilemma trích từ album này đứng thứ nhất bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tại Mỹ. Năm 2007, album thứ hai Ms.Kelly đứng thứ sáu trong bảng xếp hạng Billboard 200. 

Ngoài sự nghiệp ca hát, Kelly theo đuổi diễn xuất với vai chính trong phim The Seat Filler năm 2004. Cô là huấn luyện viên The Voice Australia từ năm 2017 đến nay.

Trương Thị May phối áo dài với mũ turban
Người mẫu Trương Thị May đội turban khi diện áo dài đính ngọc trai của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.
Chung Thanh Phong ra mắt bộ sưu tập chống dịch
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong sản xuất bộ sưu tập gồm đồ bảo hộ, khẩu trang.
Áo phông thời dịch
Áo phông được các nhà thiết kế sáng tạo với nhiều khẩu hiệu ý nghĩa để gây quỹ chống Covid-19. 
Đeo khẩu trang lâu ngày hè, làm sao để mặt không nổi mụn?
Việc đeo khẩu trang trong mùa dịch Covid-19 là cần thiết, tuy nhiên điều này dễ gây bí da, tiết mồ hôi. Vậy là thế nào để chăm sóc da mặt, tránh mọc mụn trong những ngày nắng nóng?
Hoa hậu Lương Thùy Linh gợi ý trang phục hè
Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh diện loạt trang phục hè của Công Trí.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...