Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Thời trang - Làm đẹp
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Hai ly cà phê giúp phụ nữ giảm mỡ bụng

Cập nhật: 11:13 ngày 15/05/2020
Phụ nữ uống hai hoặc ba ly cà phê mỗi ngày có tổng lượng mỡ trong cơ thể cũng như mỡ bụng thấp hơn so với những người không uống. 

Nghiên cứu được công bố trên tạp chí The Journal of Nutrition ngày 3/5. Nhóm nghiên cứu sử dụng dữ liệu khảo sát do Trung tâm kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) thực hiện tại Mỹ.

{keywords}

Hai ly cà phê giúp phụ nữ giảm mỡ bụng.

Họ phát hiện những phụ nữ ở độ tuổi 20-44 uống hai hoặc ba ly cà phê mỗi ngày có mức độ mỡ thấp hơn 3,4% so với những người không uống cà phê. Những phụ nữ trong độ tuổi từ 45-69 uống từ bốn ly cà phê trở lên có tỷ lệ mỡ thấp hơn 4,1%.

Tính trung bình, phụ nữ uống vài ly cà phê mỗi ngày có tỷ lệ mỡ cơ thể dưới 2,8%, cà phê nguyên chất hay loại khử caffein có tác dụng như nhau.

Ở nam giới, không có nhiều sự chênh lệch đáng kể về lượng mỡ khi uống cà phê. Những người đàn ông tuổi 20-44 uống 2-3 ly cà phê mỗi ngày có tổng lượng chất béo ít hơn 1,3% và mỡ cơ thể ít hơn 1,8% so với những người không uống.

Tiến sĩ Lee Smith tại Đại học Anglia Ruskin, tác giả chính của nghiên cứu, cho biết: "Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, ngoài caffein có thể còn các hợp chất có hoạt tính sinh học khác trong cà phê ảnh hưởng đến cân nặng và chúng có thể được sử dụng như hợp chất chống béo phì".

Buổi sáng không cà phê
(BGĐT) - Buổi sáng, gần như cả dãy nhà đều mở cửa phía sau để thông khí sau mười mấy tiếng đồng hồ đóng cửa. Mùi cà phê nhà nó thơm ngát lan tỏa sang cả nhà bên cạnh. Tôi đổi cà phê cho cô bạn hàng xóm để xem tại sao lại có thể mê uống cà phê đến thế. 
Nữ nhân viên quán cà phê bị đánh đập
Lê Thế Diện, 26 tuổi, chủ quán cà phê ở Biên Hòa, đánh nữ nhân viên trong thời gian dài vì không chịu kích dục cho khách.
Thi thể nam giới trong bao tải trước quán cà phê
Thấy chiếc bao tải để trước quán cà phê, nam nhân viên Công ty dịch vụ tưởng rác đến thu gom thì phát hiện bên trong là tử thi một nam thanh niên.
Rút súng bắn người ở quán cà phê
Ông L. đang ngồi uống cà phê cùng với 6 người bạn thì bất ngờ 1 người đàn ông đi vào nổ súng bắn liên tiếp khiến ông L. bị trúng đạn.
Nam thanh niên dụ nữ sinh 15 tuổi vào quán cà phê làm chuyện người lớn
Ngày 2/5, Công an huyện Long Hồ cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Trí Thịnh (36 tuổi) về tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...