Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thời trang - Làm đẹp
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

NTK nổi tiếng vẽ giày cao gót trên ốp điện thoại

Cập nhật: 09:20 ngày 08/05/2020
NTK Prof. Jimmy Choo OBE lần đầu vẽ những đôi giày cổ điển, sang trọng trên ốp điện thoại, các thiết kế chỉ dành cho người Việt.

Ở tuổi 72, Prof. Jimmy Choo OBE vẫn đam mê sáng tạo và nuôi dưỡng niềm đam mê cháy bỏng với những đôi giày - phụ kiện giúp ông trở thành một trong những huyền thoại làng mốt đương đại. Nhà thiết kế gốc Malaysia cho biết hào hứng khi bắt tay với OPPO cho ra đời loạt hình vẽ trên ốp điện thoại Reno3 và Reno3 Pro - bộ đôi mới nhất của hãng năm 2020.

{keywords}

Nhà thiết kế vẽ những đôi giày sang trọng và tồn tại bất biến trong vòng xoay của mốt.

Suốt hai tháng qua, ông dành thời gian sáng tạo các mẫu giày trên vỏ điện thoại, thay vì phác thảo trên giấy. Ông nhận thấy trải nghiệm này khá thú vị và mới lạ. Theo nhà thiết kế, Reno3 chú trọng trải nghiệm phong cách và khả năng chụp sefile, hỗ trợ tín đồ công nghệ tối đa khả năng sáng tạo nội dung... tương tự một đôi cao gót đẹp có thể giúp mọi người tự tin đi đến bất cứ đâu họ muốn.

{keywords}

Những nét vẽ trên ốp điện thoại được thực hiện bởi Prof. Jimmy Choo OBE.

Nhà thiết kế kỳ vọng những đôi giày thanh mảnh giúp vẻ ngoài của smartphone bắt mắt hơn, qua đó thể hiện tinh thần, phong cách thiết kế đặc trưng của Prof. Jimmy Choo OBE. Ngoài giày, Prof. Jimmy Choo OBE còn phác họa hoa sen, biến tấu thành nhiều hình dạng. Các thiết kế sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam.

"Sản phẩm hợp tác giữa tôi và OPPO dành riêng cho người Việt, lấy cảm hứng từ Quốc hoa của Việt Nam. Đây là món quà phong cách tặng người dùng sở hữu smartphone OPPO Reno3 và Reno3 Pro", Prof. Jimmy Choo OBE nói.

{keywords}

Prof. Jimmy Choo OBE - một trong những NTK gốc châu Á nổi tiếng làng mốt.

Prof. Jimmy Choo OBE sinh năm 1948, lớn lên tại thị trấn George Town, Malaysia, trong gia đình có truyền thống đóng giày. Năm 21 tuổi, ông đến Anh học Đại học Nghệ thuật London, nuôi dưỡng ước mơ thời trang, thiết kế những đôi giày để đời. Năm 1986, cửa hàng giày đầu tiên gia đình ông được mở ở East End, Anh, thu hút nhiều tín đồ.

Hai năm sau đó, ông có cơ hội đến với Tuần thời trang London, thiết kế của ông được đánh giá cao khi xuất hiện trên tạp chí Vogue. Năm 1996, ông và Tamara Mellon - biên tập viên thời trang của Vogue (Anh) - đồng sáng lập thương hiệu Jimmy Choo. Khi còn sống, công nương Diana là khách hàng thường xuyên của hãng. Ngoài ra, hãng còn nổi tiếng với loạt túi xách, hàng da, khăn quàng, nước hoa...

Túi xách tím pastel 'lên ngôi' mùa hè
Các thương hiệu Chanel, Bottega Veneta, Michael Kors… đồng loạt tung bộ sưu tập túi xách gam tím nhạt mùa hè.
Phụ nữ Lạng Giang trình diễn thời trang chống rác thải nhựa
(BGĐT)-  Sáng 10-9, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền “chống rác thải nhựa”; biểu dương điển hình trong hoạt động bảo vệ môi trường năm 2019. 
Quảng bá áo dài Việt Nam tại Tuần lễ thời trang toàn cầu ở Ấn Độ
Tiết mục được chuẩn bị công phu và do chính các cán bộ nhân viên và phu quân, phu nhân của Đại sứ quán, các cơ quan bên cạnh Đại sứ quán thể hiện.
Áo dài Việt thăng hạng trên bản đồ thời trang
Bước tiến mới cho thời trang Việt khi lần đầu có nhà thiết kế mở màn Paris Fashion Week - Haute Couture 2018. Theo thư mời chính thức được công bố của Ban tổ chức, đó là nhà thiết kế (NTK) Đỗ Trịnh Hoài Nam.
Dàn mẫu nhí Việt sải bước tự tin trên sàn thời trang quốc tế
Có thể nói, lần đầu tiên mẫu nhí Việt có cơ hội sải bước tại một trong những Tuần lễ thời trang lớn trên thế giới – Shanghai Fashion Week 2018. Bốn mẫu nhí tiêu biểu của làng mốt trong nước là Anh Thư, Hải Yến, Lucy Bùi, Quỳnh Anh đã góp mặt đầy tự tin trong show diễn của thương hiệu AKClub.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...