Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

World Cup 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sao Barca tỏa sáng, Brazil nhẹ nhàng chiếm ngôi đầu

Cập nhật: 06:49 ngày 28/06/2018
Đội bóng xứ sở Samba đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Serbia ở lượt trận cuối, qua đó kết thúc vòng bảng với ngôi đầu bảng E.
{keywords}

Paulinho nổ súng.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Brazil đã tràn sang phần sân của Serbia để áp đặt thế trận. Phút thứ 2, Neymar đi bóng và chuyền cho Coutinho dứt điểm, đáng tiếc cú đá của tiền vệ này đi trúng người của Gabriel Jesus đang ở tư thế việt vị. 2 phút sau, vẫn là bộ ba tấn công Jesus – Coutinho – Neymar liên tiếp dứt điểm, tuy nhiên trước đó một cầu thủ Brazil đã rơi vào thế việt vị.

Phút thứ 10, Brazil gặp bất lợi khi Marcelo gặp chấn thương phải rời sân. Vào thay cho hậu vệ trái này là Filipe Luis. Ngay sau đó Serbia liền có pha đáp trả bằng những tình huống treo bóng bổng vào vòng cấm khiến hàng phòng ngự của Brazil chao đảo.

Phút 25, Jesus nỗ lực đột phá trong vòng cấm và thực hiện đường chuyền cho Neymar. “Tiểu Pele” kịp thời băng vào dứt điểm nhưng ở góc quá hẹp, cú đá của anh bị thủ thành đối phương đẩy ra. 3 phút sau, Jesus nhận đường chuyền của Neymar, anh loại bỏ một cầu thủ Serbia trong vòng cấm, tuy nhiên cú đá cuối cùng lại bị cản phá.

Những phút tiếp theo, các cầu thủ Serbia chơi khá rắn, sẵn sàng phạm lỗi để hạn chế lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ Brazil. Phút 34, Tadic đi bóng đến sát khung thành Alisson, chuyền bóng vào trong cho Mitrovic tung người móc bóng đi vọt xà ngang.

{keywords}

Thiago Silva nhân đôi cách biệt.

Đến phút 36, Brazil đã có bàn mở tỷ số. Paulinho xâm nhập vòng cấm của Serbia, nhận đường kiến tạo tuyệt vời của Coutinho để sút tung lưới thủ thành Stojković. Trước khi hiệp một khép lại, Neymar thử vận may bằng một cú đá kỹ thuật, tuy nhiên bóng đi vọt xà.

Ngay ở đầu hiệp hai, Brazil tiếp tục dâng cao đội hình tấn công tìm kiếm thêm bàn thắng. Tuy nhiên Serbia cũng đã xốc lại tinh thần sau giờ nghỉ. Phút 53, họ tổ chức một pha phản công khá ăn ý, đáng tiếc đường chuyền cuối cùng lại sửa lưng Ljajic.

4 phút sau, đến lượt Brazil đáp trả bằng pha phối hợp phản công giữa Willian – Coutinho – Neymar. Tuy nhiên cú đá cuối cùng của Neymar ở góc khá hẹp bị cản phá. Những phút tiếp theo, Serbia là đội chơi hay hơn với những pha hãm thành liên tục, tuy nhiên Mitrovic lại bỏ lỡ khá nhiều cơ hội từ những cú đánh đầu.

Đến phút 68, Brazil đã có bàn nhân đôi cách biệt. Từ quả đá phạt góc của Neymar, Thiago Silva bật cao đánh đàu dũng mãnh, nâng tỷ số lên 2-0. 3 phút sau, Filipe Luis có cơ hội dứt điểm từ tuyến hai, bóng đi căng nhưng không thắng được thủ thành của Serbia.

Những phút còn lại, bóng được các cầu thủ Brazil dồn cho Neymar. “Tiểu Pele” mặc dù được tạo tối đa cơ hội tuy nhiên anh không tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc: Serbia 0-2 Brazil

Đội hình ra sân

{keywords}

Theo Tin Thể Thao

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...