Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

World Cup 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ronaldo lập hat-trick, Bồ Đào Nha thoát thua đầy kịch tính

Cập nhật: 07:07 ngày 16/06/2018
Cristiano Ronaldo đã có một đêm đáng nhớ nữa trong sự nghiệp khi góp công lớn giúp Bồ Đào Nha cầm hòa Tây Ban Nha 3-3 đầy kịch tính ở lượt trận ra quân World Cup 2018 diễn ra vào rạng sáng nay (16-6).
{keywords}

Ronaldo sắm vai người hùng của Bồ Đào Nha.

Ngôi sao 33 tuổi này đã lập hat-trick vào lưới David de Gea trong trận cầu mang tính quyết định đến ngôi đầu của bảng B - thành tích bằng những gì mà anh đã làm được tại các kỳ World Cup trước đó.

Bên kia chiến tuyến, Diego Costa cũng có ngày thi đấu ấn tượng khi lập cú đúp, trong khi Nacho Fernandez đóng góp một siêu phẩm.

Với kết quả này, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha cùng có 1 điểm và tạm chia nhau vị trí thứ 2, xếp sau Iran - đội bóng đã gây bất ngờ khi vượt qua Maroc với tỷ số 1-0 nhờ pha đốt lưới nhà của Aziz Bouhaddouz.

Ở trận đại chiến vừa kết thúc, Ronaldo đã rất tinh quái khi mang về penalty ở ngay phút thứ 3, trước khi chính anh thực hiện thành công từ chấm 11m giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước 1-0, mở đầu cho cuộc dượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

{keywords}

CR7 mở tỷ số từ chấm 11m.

Sau bàn thua, Tây Ban Nha đã vùng lên nhưng phải đến phút 24 họ mới có bàn thắng gỡ hòa sau nỗ lực cá nhân của Diego Costa.

Chân sút thuộc biên chế Atletico đã khéo léo xử lý trước vòng vây của 4 hậu vệ Bồ Đào Nha rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc vào góc xa khiến thủ thành Rui Patricio bó tay.

{keywords}

Diego Costa cũng có một cú đúp ở trận đấu này.

Tuy nhiên, ngay trước khi hiệp 1 khép lại, Ronaldo lại khiến người ta phải nhắc đến tên mình với pha lập công đưa Bồ Đào Nha dẫn 2-1, nhờ sự "trợ giúp" của thủ thành David dea Gea.

Sang hiệp 2, Tây Ban Nha tiếp tục là đội bóng giành kiểm soát bóng tốt hơn và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng hai bằng liên tiếp để dẫn ngược 3-2.

Phút 55, Sergio Busquets đánh đầu chuyền bóng để Diego Costa băng vào dứt điểm gỡ hòa 2-2. Ba phút sau, Nacho Fernandez thực hiện cú dứt điểm một chạm khiến thủ thành Patricio bất lực.

{keywords}

Ronaldo ấn định tỷ số 3-3 bằng một siêu phẩm từ chấm đá phạt.

Tuy nhiên, khi mà chiến thắng tưởng chừng đã nằm trong tay Tây Ban Nha, Ronaldo đã bùng sáng kịp thời với pha sút phạt tuyệt đỉnh gỡ hòa 3-3 cho Bồ Đào Nha ở phút 88.

Theo Vietnam+

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...