Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thể thao Bắc Giang: Vân Anh vô địch cờ tiêu chuẩn nữ tại Đại hội Thể thao toàn quốc

Cập nhật: 14:57 ngày 04/12/2018
(BGĐT)-Tin vui nối tiếp tin vui, sau thắng lợi rực rỡ của môn đá cầu tại Nhà thi đấu thể thao Hà Đông, tin chiến thắng cũng được bộ môn cờ vua báo về buổi trưa 4-12 từ Nhà thi đấu quận Ba Đình.

Ở nội dung cá nhân cờ tiêu chuẩn nữ, Đoàn Thị Vân Anh tạo bước đột phá khi giành được tấm HCV danh giá. 

{keywords}

Đoàn Thị Vân Anh (bên phải) thi đấu tại giải.

Không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng khi bước vào giải, Vân Anh đã thể hiện rõ sự quyết tâm cùng phong độ đặc biệt ấn tượng. Ở bảng đấu của cô, ngoài hai người đồng đội Bắc Giang là Võ Thị Kim Phụng và Nguyễn Thị Mai Hưng còn có Hoàng Thị Bảo Trâm, Lê Kiều Thiên Kim, Nguyễn Thị Thanh An (cùng của TP Hồ Chí Minh). Tất cả đều là những kỳ thủ có đẳng cấp quốc tế.

{keywords}

Lãnh đạo Đoàn Thể thao bắc Giang gặp gỡ, động viên thầy trò bộ môn cờ vua

Vậy nhưng Vân Anh đã xuất sắc đánh bại cả ba kỳ thủ đến từ TP Hồ Chí Minh. Ở trận đấu cuối cùng quyết định tấm HCV, cô nhẹ nhàng vượt qua Phạm Thị Thu Hiền (Quảng Ninh) để giành tổng số điểm 7,5 qua 9 ván đấu, đồng thời lên ngôi vô địch. Cũng ở nội dung này, một VĐV khác của Bắc Giang là Kim Phụng giành HCĐ

Được biết, ngoài nội dung này đội tuyển cờ vua Bắc Giang còn nhiều hy vọng giành HCV ở nội dung cá nhân, đồng đội cờ nhanh, cờ chớp nhoáng. 

Để kịp thời động viên tinh thần VĐV, ngay sau khi nội dung thi đấu cá nhân cờ tiêu chuẩn kết thúc, lãnh đạo Đoàn Thể thao Bắc Giang đã trực tiếp đến gặp gỡ, khen thưởng động viên các kỳ thủ đoạt giải.

Đến thời điểm 14 giờ ngày 4-12, Bắc Giang tạm thời vươn lên vị trí thứ 19 toàn đoàn với 6 HCV, 2 HCB, 4 HCĐ và đứng thứ nhì các tỉnh miền núi toàn quốc.

Cặp VĐV Bắc Giang Anh Tuấn – Mạnh Tú xuất sắc giành HCV đôi nam môn đá cầu tại Đại hội Thể thao toàn quốc
(BGĐT)-Được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2018 nhưng các VĐV đội tuyển đá cầu Bắc Giang vẫn đang thể hiện được phong độ xuất sắc.
 
Kỷ lục gia điền kinh Nguyễn Thị Oanh: Chiến thắng thuộc về tất cả mọi người
(BGĐT)- Môn điền kinh Bắc Giang đã khép lại Đại hội Thể thao toàn quốc với 3 HCV, đều do Nguyễn Thị Oanh mang lại. Phóng viên Báo Bắc Giang đã có cuộc trò chuyện nhanh với nhà vô địch Nguyễn Thị Oanh ngay sau hành trình kỳ diệu ấy.
 
Nguyễn Thị Oanh giành HCV 5.000 m nữ, xác lập thêm một kỷ lục Đại hội Thể thao toàn quốc
(BGĐT)- Sáng 30-11, VĐV Nguyễn Thị Oanh bước vào tranh tài ở nội dung thứ hai của mình tại Đại hội Thể thao toàn quốc lần thứ VIII, năm 2018 ở cự ly 5.000m nữ tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao Hà Nội.
 

Quốc Trường

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...