Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

ASIAD 18
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Olympic Việt Nam đánh bại Olympic Nhật Bản giành vị trí số 1 bảng D

Cập nhật: 18:21 ngày 19/08/2018
Với bàn thắng duy nhất của Quang Hải ở phút thứ 3, Olympic Việt Nam đã giành thắng lợi trước Olympic Nhật Bản qua đó giành vị trí số 1 tại bảng D.

Trong trận đấu với Olympic Nhật Bản chiều nay, HLV Park Hang Seo tiếp tục có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát khi Công Phượng, Xuân Trường... được cất trên băng ghế dự bị.

Ở những phút đầu tiên, Olympic Nhật Bản là những người kiểm soát thế trận tốt hơn. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo chỉ đạo các học trò chơi chắc chắn bên phần sân nhà.

Bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 3, khi thủ môn của Olympic Nhật Bản chuyền bóng khó khiến Yuta xử lý lóng ngóng, Văn Toàn cướp được rồi chuyền để Quang Hải khứa lòng vào góc xa chính xác, mở tỷ số 1-0 cho Olympic Việt Nam. Hai phút sau đó, đến lượt Văn Quyết có tình huống tạt bóng để Quang Hải bật cao đánh đầu nhưng tiền vệ của Hà Nội FC không thắng được thủ môn của đối phương.

{keywords}

Quang Hải ghi bàn thắng ở tỷ số cho Olympic Việt Nam ngay phút thứ 3.

Ở những phút sau đó, Olympic Nhật Bản đẩy cao đội hình tấn công, nhưng Olympic Việt Nam tiếp tục thi đấu chắc chắn bên phần sân nhà khiến những tình huống tấn công của đối phương không gây ra nhiều khó khăn cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Liên tiếp trong các phút 13 và 15, lần lượt Văn Quyết và Hùng Dũng có cơ hội tung ra cú dứt điểm của mình nhưng không thành công.

Khi Olympic Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Bùi Tiến Dũng. Đội tuyển Olympic Việt Nam liên tiếp có những tình huống phản công khiến khung thành của đối phương nhiều phen chao đảo. Theo đó, phút 20 và 25, Văn Quyết và Quang Hải dứt điểm nhưng bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

Trong các phút 31 và 37, hàng phòng ngự và thủ môn Tiến Dũng đã thi đấu chắc chắn hóa giải thành công những tình huống phối hợp tấn công của đối phương. Ở những phút còn lại của hiệp 1, dù hai đội tạo ra khá hiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

{keywords}

Olympic Việt Nam ăn mừng bàn thắng.

Đội hình xuất phát của hai đội

Olympic Việt Nam: Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Quyết, Đức Chinh, Văn Thanh, Hùng Dũng, Quang Hải.

Olympic Nhật Bản: Obi Powell Obinna, Sugioka Daiki, Hara Teruki, Tatsuta Yugo, Hatsuse Ryo, Mitoma Kaoru, Miyoshi Koji, Endo Keita, Watanabe Kota, Kamiya Yuta, Maeda Daizen.

TS (tổng hợp)

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...