Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

AFF Cup 2018
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Văn Hậu tự tin tuyển Việt Nam sẽ thắng Philippines tại bán kết AFF Cup

Cập nhật: 17:33 ngày 01/12/2018
Trả lời phỏng vấn AFF, Văn Hậu tự tin hướng tới một chiến thắng trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Việt Nam - Philippines.
{keywords}

Văn Hậu không chiến với cầu thủ Malaysia.

Ngày 1-12, trang chủ AFF Cup đăng tải bài viết "Đoàn Văn Hậu: Việt Nam hướng tới một chiến thắng". Bài viết xoay quanh việc Văn Hậu khẳng định đội tuyển (ĐT) Việt Nam sẽ hướng tới một trận thắng để có lợi thế trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

"Toàn đội sẽ thi đấu hết mình để đạt kết quả tốt nhất. Tất nhiên, chúng tôi sẽ quyết tâm để giành ít nhất một trận hòa. Còn nếu may mắn hơn, chúng tôi có thể giành một chiến thắng, điều đó sẽ giúp ĐT Việt Nam có lợi thế trong trận lượt về", Văn Hậu nói.

{keywords}

Tuyển Việt Nam cần đề phòng các tình huống tạt cánh của Philippines.

Dù đặt kỳ vọng vào một chiến thắng trên sân Panaad ngày 2-12, nhưng Văn Hậu cũng nhận định Philippines không phải đối thủ dễ dàng, dù đối thủ này đang thiếu khá nhiều trụ cột.

“Đội tuyển Philippines rất mạnh bởi họ sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch. Tôi được biết có một số cầu thủ Philippines không thể tiếp tục thi đấu tại AFF Cup 2018. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã có những phương án khắc chế Philippines, dù họ có bất cứ cầu thủ nào trong đội hình. Chúng tôi sẽ thi đấu hết sức để giành kết quả tốt nhất trong trận đấu này", Văn Hậu tuyên bố đầy tự tin.

Khi được hỏi có bị sức ép khi khoác áo đội tuyển quốc gia, cũng như sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, hậu vệ cánh 19 tuổi nói: "Với những cầu thủ trẻ như tôi, được thi đấu ở một giải lớn và trở về được chào đón là những trải nghiệm đặc biệt. Tôi rất vinh dự khi trở thành cầu thủ đội tuyển quốc gia. Chúng tôi rất tự hào trước sự chào đón nồng nhiệt của CĐV Việt Nam”.

Trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Panaad vào lúc 18 giờ 30 ngày 2-12.

VFF nói gì về việc vé trận Philippines "chưa bán đã hết"?
Đúng 10 giờ sáng nay, hệ thống bán vé trực tuyến của VFF được mở để phân phối vé trận bán kết lượt về Việt Nam gặp Philippines. Tuy nhiên, đa số đều không thể mua theo cách này.
 
Văn Toàn không sang Philippines cùng đội tuyển Việt Nam
Trưa nay (28-11), đội tuyển Việt Nam đã rời Hà Nội, sang Bacolod (Philippines), chuẩn bị cho trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018, vào ngày 2-12 tới đây. Đội tuyển chỉ mang sang Philippines 22/23 cầu thủ, vắng tiền đạo Văn Toàn.
 
Văn Toàn chính thức lên tiếng về chấn thương nghiêm trọng
Tiền đạo Văn Toàn đã có những chia sẻ về tình trạng chấn thương gặp phải trước trận gặp Campuchia ở AFF Cup 2018.
 

Theo Lao Động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...