Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Huyện Tân Yên xếp thứ Nhất tại Giải vô địch bóng bàn toàn tỉnh năm 2021

Cập nhật: 18:27 ngày 25/10/2021
(BGĐT) - Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, ngày 25/10, Giải vô địch bóng bàn tỉnh Bắc Giang năm 2021 đã khép lại tại Nhà tập luyện và thi đấu thể thao tỉnh. Đội huyện Tân Yên xếp thứ Nhất với 2 HCV, 4 HCB và 1 HCĐ.

Tham dự giải đấu có hơn 60 VĐV đến từ các huyện: Tân Yên, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Việt Yên, Lục Ngạn, Lạng Giang, Hiệp Hòa và TP Bắc Giang. Các VĐV tranh tài ở 7 nội dung: Đồng đội nam vô địch, đồng đội nữ vô địch, đôi nam vô địch, đôi nữ vô địch, đôi nam nữ vô địch, đơn nam vô địch, đơn nữ vô địch.

{keywords}

Trận thi đấu tranh HCV ở nội dung đôi nam nữ vô địch giữa đội TP Bắc Giang (áo đen) gặp đội huyện Tân Yên (áo xanh).

Giải vô địch bóng bàn nằm trong chương trình Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh Bắc Giang lần thứ IX. Chính vì thế, tại giải đấu, các VĐV đặt quyết tâm cao để cải thiện vị trí trong bảng thành tích chung tại Đại hội.

Với tinh thần đó, các VĐV đã thi đấu hết mình với hàng loạt pha bóng hay, mạnh mẽ, kỹ thuật. Bên cạnh kỹ năng, các VĐV còn thể hiện kinh nghiệm thi đấu, chiến thuật hợp lý trong mỗi trận đấu để giành chiến thắng.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao 7 bộ huy chương cho các VĐV có thành cao ở 7 nội dung thi đấu. Kết quả, đội huyện Tân Yên xếp thứ Nhất (2 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ), đội huyện Yên Dũng và đội huyện Hiệp Hòa cùng xếp thứ Nhì (2 HCV, 1 HCĐ).

{keywords}

Đại diện Ban Tổ chức trao huy chương cho VĐV có thành tích xuất sắc ở nội dung đôi nữ.

VĐV Nguyễn Trung Kiên (đội huyện Hiệp Hòa) lần đầu tiên tham dự giải và giành 2 HCV ở nội dung đơn nam vô địch và đôi nam vô địch cho biết: "Tôi rất vui vì lần đầu tham dự đã giành 2 tấm HCV. Có được kết quả này là do tôi đã được các HLV tập trung đào tạo, bồi dưỡng, bản thân luôn nỗ lực, cố gắng. Tham dự giải đấu, tôi thấy các VĐV thi đấu rất nhiệt tình, trình độ VĐV cũng như chất lượng giải đấu tốt. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục được tham gia các giải đấu cấp tỉnh và toàn quốc để rèn luyện, nâng cao trình độ".

Dự kiến từ ngày 26 đến 31/10 sẽ tiếp tục diễn ra nội dung thi cờ vua và bóng chuyền nam trong chương trình Đại hội TDTT tỉnh Bắc Giang lần thứ IX.

Tin, ảnh: Quang Minh

Chiều 13/12, Giải bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc 2020 tổ chức tại Quảng Nam quy tụ 20 tay vợt nam và 14 tay vợt nữ xuất sắc nhất đã kết thúc.
Tối 9/12, tại thành phố Tam Kỳ, UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam khai mạc Giải Bóng bàn các cây vợt xuất sắc toàn quốc năm 2020.
Tối 22/11, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (TP Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức lễ Bế mạc Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2020.
Tối 17/11, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (thành phố Vũng Tàu), Liên đoàn Bóng bàn Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu khai mạc Giải Bóng bàn các Câu lạc bộ toàn quốc năm 2020.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...