Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Tuyết Dung tố trọng tài cướp bàn thắng của Hà Nam

Cập nhật: 07:50 ngày 23/09/2020
Nguyễn Thị Tuyết Dung bức xúc vì trọng tài từ chối một bàn hợp lệ khiến Hà Nam bị Thái Nguyên cầm hoà 3-3 ở trận khai mạc giải bóng đá nữ Quốc gia chiều 22/9.

Phút 88, trận đấu trên sân vận động Hà Nam, Phạm Thị Tươi băng xuống đón đường chuyền từ ngoài vào vòng cấm, rồi đẩy sang cho Lê Thu Thanh Hương dứt điểm tung lưới Thái Nguyên. Nhưng, bàn thắng không được công nhận vì trọng tài biên căng cờ bắt việt vị.

{keywords}

Tuyết Dung ghi một bàn cho chủ nhà Hà Nam, nhưng cho rằng sai lầm của trọng tài khiến đội bóng của cô lỡ cơ hội chiến thắng.

Tỷ số lúc đó là 3-3, và vì tình huống ghi bàn này không được công nhận này, Hà Nam chỉ kiếm được một điểm trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn. "Trọng tài căng cờ việt vị sai, khiến Hà Nam mất bàn thắng. Tôi rất bất bình", Tuyết Dung chia sẻ sau trận đấu chiều 22/9. "Lúc trên sân, chúng tôi không thể xác định được nên không phản ứng. Nhưng khi về, xem lại băng quay chậm thì thấy rõ ràng đồng đội của tôi chưa việt vị. Có thể ngày mai đội sẽ họp và có kiến nghị với ban tổ chức".

Trận mở màn chứng kiến nhiều bất ngờ. Bị đánh giá thấp hơn, nhưng Thái Nguyên mở tỷ số phút 32 khi Nguyễn Thị Quỳnh phá bẫy việt vị, để thoát xuống dứt điểm. Dù Tuyết Dung gỡ hoà cho Hà Nam tám phút sau đó, đội khách vẫn kết thúc hiệp một với lợi dẫn 3-1, nhờ các bàn ở phút 43 rồi 45+3 của Thu Phương và Lò Thị Hoài.

{keywords}

Chủ nhà Hà Nam bất ngờ để "chiếu dưới" Thái Nguyên cầm hoà 3-3 trận mở màn.

Sang hiệp hai, ứng viên vô địch Hà Nam bừng tỉnh, tấn công dồn dập. Họ rút ngắn tỷ số rồi gỡ hoà 3-3 nhờ cú đánh đầu của Đỗ Thị Nguyên và pha dứt điểm của Lê Thu Thanh Hương. Tuy nhiên, quyết định không công nhận bàn thắng ở cuối trận của trọng tài khiến đội chủ nhà không thể hoàn tất cú lội ngược dòng.

Cùng ngày, TP HCM I đè bẹp TP HCM II 6-0. Đây cũng là kết quả của trận derby Hà Nội, với chiến thắng thuộc về Hà Nội I.

Giải Vô địch Bóng đá nữ Quốc gia 2020 tranh Cup Thái Sơn Bắc gồm 8 đội: TP HCM I, TP HCM II, Hà Nội I, Hà Nội II, Phong Phú Hà Nam, Thái Nguyên, Than Khoáng sản Việt Nam và Sơn La. Lượt đi diễn ra tại Hà Nội và Hà Nam, với thể thức vòng tròn bảy lượt để xếp thứ tự. Sau đó, lượt về diễn ra tại TP HCM từ ngày 20/11 đến 11/12.

Bóng đá Việt Nam có suất vào thẳng AFC Champions League 2021
Với thứ hạng hiện tại, theo quy định mới của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), Việt Nam sẽ có một đại diện là đội vô địch V-League 2020 được vào thẳng vòng bảng AFC Champions League 2021.
CLB Hà Nội có lợi thế để vượt qua CLB TP HCM
CLB TP HCM đầy quyết tâm, nhưng CLB Hà Nội đồng đều hơn. Trong khi đó, ở cặp bán kết còn lại, Viettel nhiều ngôi sao hơn, nhưng Than Quảng Ninh vẫn có nét đặc trưng riêng.
Neymar lĩnh thẻ đỏ khi PSG thua Marseille
Neymar là một trong 5 cầu thủ hai bên nhận thẻ đỏ về cuối trận đấu tại Paris, nơi PSG thua Marseille 0-1 hôm 14/9.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...