Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Philippe Coutinho vô cùng hối hận khi rời Liverpool

Cập nhật: 10:13 ngày 23/03/2020
Philippe Coutinho cảm thấy rất hối hận khi đã rời Liverpool, nơi cho anh những tháng ngày đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Tiền vệ Brazil đã tìm mọi cách để chia tay Liverpool gia nhập Barca vào tháng 1/20218, dù HLV Klopp và đồng đội rất muốn anh ở lại.
{keywords}

Coutinho dứt áo rời Liverpool khi đang là ngôi sao số 1 ở đây...

Coutinho đến Nou Camp để tìm kiếm danh hiệu, trong đó có chiếc cúp vô địch Champions League. Nghiệt ngã thay, đó lại là sân chơi thuộc về Liverpool từ lúc anh rời đi.

Ở mùa giải 2018, Liverpool vào đến chung kết và chỉ thua Real Madrid bởi sai lầm của thủ thành Loris Karius.

Và ở năm vừa qua, chính Quỷ đỏ vùng Merseyside làm nên chiến thắng kinh điển trước Barca, với cú lội ngược dòng không thể tin nổi. Để thua 0-3 ở bán kết lượt đi, trong cuộc tái đấu Liverpool thắng lại 4-0, bay vào chung kết và lên ngôi vô địch sau khi thắng Tottenham.

Kết thúc mùa giải, Coutinho được Barca…ghi nhận bằng việc đẩy anh đến Bayern Munich theo dạng cho mượn và giờ trong tình cảnh Hùm xám được cho từ chối mua đứt còn đội bóng xứ Catalan cũng chẳng muốn rước về lại.

{keywords}

... và anh đã phải hối tiếc vì quyết định của mình.

Có thông tin, Coutinho giờ rất muốn được quay trở lại Ngoại hạng Anh. Có 4 đội bóng Premier League được cho quan tâm đến tiền vệ Brazil, nhưng không gồm đội bóng cũ Liverpool (Chelsea, MU, Arsenal và Tottenham).

Nhưng Mirror cho biết thêm, 4 đội bóng trên dường như cùng chung quan điểm: Không muốn ký dài hạn Coutinho, mà chỉ có ý ‘mượn’. Lý do, tiền vệ từng không thể thiếu ở Liverpool, chỉ ghi được 2 bàn, 1 đường kiến tạo trong 12 trận gần nhất cho Bayern.

Theo báo chí Anh, Coutinho tâm sự với bạn bè thân thiết rằng, anh cảm thấy rất hối tiếc vì đã rời Liverpool và cho rằng, thời gian ở sân Anfield là hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của mình.

Coutinho không tiếc mới lạ, bởi một Liverpool vắng anh sau khi vô địch C1, chuẩn bị giành danh hiệu Premier League sau 30 năm chờ đợi.

Vì Covid-19, bóng đá thế giới sẽ phải “đại cách mạng“?
Covid-19 gây ảnh hưởng sâu rộng khiến bóng đá trên khắp hành tinh nhiều khả năng sẽ phải bước vào thời kỳ "đại cách mạng" sau khi dịch bệnh qua đi.
Ngôi sao số 1 bóng đá Trung Quốc mắc Covid-19
Cầu thủ nổi tiếng nhất của bóng Trung Quốc - Wu Lei được xác định đã dương tính với SARS-CoV-2.
Federer kêu gọi mọi người “chung tay” phòng chống Covid-19
Roger Federer đã kêu gọi mọi người cùng nỗ lực để có thể giúp cả thế giới nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19.
Chưa được phẫu thuật, Chương Thị Kiều lo sẽ phải giải nghệ
Việc chưa được phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối khiến trung vệ Chương Thị Kiều lo lắng về khả năng có thể phải giải nghệ.
Vachier-Lagrave lỡ đỉnh bảng Candidates
Kỳ thủ Maxime Vachier-Lagrave vội đi quân, không nhìn ra nước cờ đánh bại Alexander Grischuk, ở ván bốn giải cờ vua Candidates hôm 21/3.
Theo Vietnamnet
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...