Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 33 °C / 24 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Hàng công nhạt nhòa, Man City mất điểm trước Newcastle

Cập nhật: 08:12 ngày 01/12/2019
Man City tiếp tục đánh rơi những điểm số quan trọng trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa này sau trận hòa 2-2 với Newcastle hôm 30-11.

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn về lực lượng bởi chấn thương, Man City phải có chuyến hành quân khó khăn đến sân của Newcastle. Dù vậy, khi mà khoảng cách với Liverpool đang là rất xa, đoàn quân của HLV Guardiola không còn cách nào khác phải nỗ lực tấn công để tìm chiến thắng.

{keywords}

Man City tiếp tục đánh mất điểm trong cuộc đua vô địch.

Sau nhiều tình huống hãm thành từ đầu trận, Man City đã có được bàn mở tỷ số ở phút 22. Sterling đón trái bóng lập bập trong vòng cấm Newcastle và sút tung lưới đối thủ, mở tỉ số trận đấu.

Dù vậy, Newcastle tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình. Chỉ 3 phút sau khi thủng lưới, đội chủ nhà đã có bàn thắng quân bình thế trận. Willems phối hợp bật nhả với đồng đội trong vòng cấm Man City trước khi tung ra cú sút chân phải chéo góc tung lưới Ederson.

Sau tình huống này, thế trận trên sân hoàn toàn thuộc về Man City. Dù vậy, những cơ hội mà đội khách tạo ra là không đủ để có thêm bàn thắng.

Sang hiệp 2, Man City tăng thêm nhân sự hàng công với sự xuất hiện của Foden và Bernardo Silva. Sức ép liên tục được đội khách tạo ra nhưng hàng thủ dày đặc của Newcastle đã chơi tập trung để hóa giải tất cả.

Trận đấu càng trôi về cuối, Man City càng sốt ruột và họ phải sử dụng đến những tình huống dứt điểm từ xa để tìm cơ hội. Và từ 1 pha bóng như vậy, đội khách đã có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 sau cú đá như nã đại bác của De Bruyne ở phút 82.

Sau bàn thắng này, HLV Guardiola rút ngay tiền đạo cắm Jesus rời sân để tăng cường hàng tiền vệ với sự xuất hiện của Rodri. Tuy nhiên, tính toán này của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã phá sản khi Newcastle tìm được bàn gỡ ở phút 89. Jonjo Shelvey tung ra cú sút xa sấm sét hạ gục Ederson để ấn định tỷ số hòa 2-2 cho trận đấu tại St' James Park.

Với kết quả hòa 2-2, Man City tạm thời rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 8 điểm nhưng đã đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Đội hình thi đấu:

Newcastle: Dubravka, Manquillo, Fernandez, Clark, Dummett, Willems, Shelvey, Hayden, Almiron, Maximin (Atsu 80'), Joelinton (Gayle 69')

Man City: Ederson, Walker, Fernandinho, Stones, Mendy, Gundogan, Silva (Foden 70'), Mahrez (Bernardo 69'), De Bruyne, Sterling, Jesus (Rodri 83')

Man Utd lập kỷ lục đội hình trẻ nhất lịch sử dự Cup châu Âu
11 cầu thủ đá chính trước Astana hôm 28-11 là đội hình trẻ nhất của Man Utd trong lịch sử tham dự các Cup châu Âu.
Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Valencia
Bị thủng lưới những phút cuối, Chelsea hòa chủ nhà Valencia 2-2 ở lượt thứ 5 bảng H Champions League hôm 27-11.
Man Utd bị Sheffield cầm chân
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer hoà Sheffield United 3-3 vì bàn thua phút bù giờ, ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh hôm 24-11.
Son Heung Min tỏa sáng, Tottenham thắng trận ra mắt của Jose Mourinho
Son Heung Min tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo, Tottenham thắng West Ham 3-2 trong trận đấu ra mắt của HLV Jose Mourinho.
Hàng thủ sai sót, Arsenal hòa thất vọng Southampton
Hàng thủ tiếp tục là điểm yếu khiến Arsenal phải vất vả mới có được trận hòa 2-2 trước Southampton hôm 23-11.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...