Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

CĐV Việt Nam tin HLV Park và các học trò sẽ đánh bại ĐT Thái Lan

Cập nhật: 17:18 ngày 19/11/2019
Cổ động viên Việt Nam tin thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đánh bại ĐT Thái Lan ở cuộc đọ sức tối nay (19-11) tại Mỹ Đình.

“Cứ mỗi lần đá với đội tuyển Thái Lan là tim lại đập rộn ràng anh chị em ạ. Mọi người dậy hết chưa. Việt Nam chiến thắng”. Đó là dòng trạng thái được đăng tải sáng sớm hôm nay trên Fan Page của Hội cổ động viên VFS miền Bắc. Chắc chắn sự rộn ràng, hào hứng cũng là tâm trạng chung của hàng triệu con tim yêu bóng đá nước nhà, nhất là với những người may mắn sở hữu tấm vé vào sân.

Cổ động viên Trần Phúc Đạt cho biết: “Trận đấu gặp Thái Lan luôn luôn là trận đấu rất là được mong chờ, gọi là El Clasico của Đông Nam Á. Tôi tin là thầy Park cũng đã có những chiến lược để cho trận đấu sắp tới và tôi hy vọng sẽ có một kết quả đẹp”.

{keywords}

Các cổ động viên Việt Nam sẽ tiếp lửa hết mình cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở trận đấu tối nay.

Trong khi đó, cổ động viên Nguyễn Ngọc Khoa nhận định: “Tiếp đón Thái Lan trên sân Mỹ Đình thì chúng ta có quyền tự quyết, người Thái buộc phải chơi tấn công, chúng ta lại có cơ hội chơi phản công, lại ghi bàn, vẫn là 3 điểm tại sân Mỹ Đình. Tôi tin là đội tuyển Việt Nam sẽ thắng 2-0 trước người Thái”.

Anh Phúc Đạt, anh Ngọc Khoa và hàng trăm thành viên khác của VFS miền Bắc đã đăng ký mua vé thành công với giá gốc và sẽ được phát vé trước cổng an ninh của sân Mỹ Đình.

Trước đó, từ trưa nay, tất cả thành viên của VFS miền Bắc với trang phục mang sắc đỏ sao vàng lại diễu hành khuấy động bầu không khí bóng đá, theo lộ trình: Long Biên - Hồ Gươm - Tràng Thi - Lăng Bác - Trần Phú - Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh - Trần Duy Hưng - Đại lộ Thăng Long - Sân Mỹ Đình.

Anh Trịnh Long Khánh, Ban điều hành Hội CĐV VFS miền Bắc cho biết: “Với những chiến thắng gần đây thì bóng đá Việt Nam cũng đang được bạn bè quốc tế ghi nhận. Là một người yêu bóng đá, tôi rất là tự hào, phần nào đấy thì Hội CĐV đã tiếp sức được chút ít cho sức mạnh của đội tuyển, từ đó cổ vũ càng nhiệt tình hơn.

Trận đấu với đội tuyển Thái Lan hôm nay cũng là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam trong năm 2019, Hội cũng đã chuẩn bị màn chào sân để tổ chức trước trận đấu, cụ thể như thế nào thì xin được giữ bí mật đến phút chót, tất cả mọi người vẫn đang cố gắng hết sức để tạo ra hình ảnh đẹp trên khán đài. Trận đấu với Thái Lan tới đây có lẽ vẫn sẽ là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có 1 chiến thắng trên sân Mỹ Đình. Có lẽ tỷ số sẽ là 2-1”.

Tương tự các trận đấu trước của đội tuyển Việt Nam, cuộc đón tiếp tuyển Thái Lan lúc 20 giờ tối nay cũng là dịp “hốt bạc” không thể bỏ lỡ với nhiều nhà hàng và quán cà phê, những nơi vốn đã sớm lắp đặt các màn hình kích thước lớn và bổ sung bàn, ghế để sẵn sàng phục vụ lượng lớn người hâm mộ. Hàng loạt cuộc hẹn giữa những người bạn thân thiết, hoặc chỉ riêng 2 người đã được đặt lịch.

Một nữ CĐV tiết lộ: “Tôi đi xem bóng đá cùng với bạn trai của mình. Tôi và anh ấy rất là thích xem bóng đá nên ra quán thì vừa có thể hẹn hò, vừa đi cổ vũ luôn. Tôi hy vọng đội tuyển Việt Nam hôm nay sẽ giành chiến thắng”.

Tại TP Hồ Chí Minh, 5 màn hình LED rất lớn đã được lắp đặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, sẵn sàng phát sóng trực tiếp trận đấu ở sân Mỹ Đình. Ban tổ chức dự kiến số lượng cổ động viên đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam có thể lên tới hàng chục nghìn người.

Tối nay, hàng triệu con tim yêu bóng đá nước nhà đều vững tin vào màn trình diễn tốt của các tuyển thủ Việt Nam. Và thầy trò HLV Park Hang Seo hiểu rất rõ điều đó, như chia sẻ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Đó là: “Người hâm mộ bóng đá Việt Nam trông chờ ĐT Việt Nam có thể thi đấu với ĐT Thái Lan sòng phẳng nhất. Rất mong người hâm mộ sẽ tin tưởng rằng các cầu thủ sẽ cố gắng để có kết quả tốt nhất, mang lại niềm vui cho tất cả người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

Phát hiện hơn 1.000 vé giả xem trận đấu Việt Nam-Thái Lan
Sáng 19-11, lực lượng Công an Hà Nội đã bắt các đối tượng sản xuất vé giả. Số lượng vé giả hiện nay chuẩn bị cung cấp ra thị trường khoảng trên 1.000 vé.
Nhận định Việt Nam-Thái Lan: Hạ người Thái, nuôi giấc mộng World Cup
Tuyển Việt Nam sẽ đặt một chân vào vòng loại World Cup cuối cùng nếu tiếp tục hạ Thái Lan trong trận đại chiến tối nay (19-11).
Điểm nóng trận Việt Nam - Thái Lan: Đoàn Văn Hậu đối đầu Tristan Do
Cuộc đối đầu giữa Đoàn Văn Hậu và Tristan Do được dự đoán sẽ là điểm nóng trong trận đại chiến ĐT Việt Nam - ĐT Thái Lan.
Thái Lan tìm kế đối phó Việt Nam dựa trên kết quả do thám
HLV tuyển Thái Lan Akira Nishino có thể thay đổi chiến thuật nhằm giành lợi thế trong cuộc chiến trung tuyến với Việt Nam.
Chủ tịch FAT: "Sẽ đánh giá HLV Nishino sau trận Việt Nam"
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung sẽ đánh giá HLV Akira Nishino, bất chấp kết quả gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...