Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Chủ tịch FAT: "Sẽ đánh giá HLV Nishino sau trận Việt Nam"

Cập nhật: 08:13 ngày 19/11/2019
Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Poompanmoung sẽ đánh giá HLV Akira Nishino, bất chấp kết quả gặp Việt Nam ở vòng loại World Cup.

* Việt Nam - Thái Lan: 20 giờ thứ Ba 19-11.

"Thất bại trước Malaysia khiến các tuyển thủ, HLV Nishino, FAT lẫn người hâm mộ Thái Lan thất vọng. Đó là lẽ thường tình", MGROnline dẫn lời ông Somyot. 

"Nhưng giờ không phải lúc để nói về chuyện đó. Tôi không muốn khẳng định điều gì trước đại chiến Việt Nam, bởi như thế chỉ khiến HLV và cầu thủ gặp thêm áp lực. Mỗi khi đến thăm đội tuyển, tôi đều cố gắng nói lời hay ý đẹp để tạo ra không khí tích cực và chuyên nghiệp".

{keywords}

Chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung không muốn gây áp lực lên HLV Nishino.

"Về chuyện đánh giá HLV Nishino, tất nhiên FAT sẽ thực hiện vào cuối năm, theo thông lệ. Dù kết quả trận gặp Việt Nam ra sao, chúng tôi vẫn sẽ phân tích chất lượng công việc của Nishino", ông bổ sung.

HLV Nishino bắt đầu dẫn dắt Thái Lan kể từ trận hòa Việt Nam 0-0 trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022, hôm 5-9. Nishino bất bại khi dẫn dắt Thái Lan, cho đến trận thua 1-2 trên sân Bukit Jalil hôm 14-11. Sau đó, ông bị người hâm mộ chê trách khi thay ba vị trí ở hàng thủ.

{keywords}

HLV Nishino bị chê trách sau khi nhận thất bại đầu tiên trước Malaysia hôm 14-11.

Trận đấu trên sân Mỹ Đình quan trọng với cả Thái Lan lẫn Việt Nam. Nhưng FAT không treo thưởng cao hơn thường lệ cho chiến thắng. Theo Matichon, với mỗi bàn thắng ghi được ở vòng loại World Cup, Thái Lan sẽ nhận gần 100.000 USD.

ĐT Thái Lan đã chuẩn bị như thế nào cho trận đại chiến ĐT Việt Nam?
ĐT Thái Lan đã chuẩn bị như thế nào cho trận đại chiến ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sau 2 ngày có mặt tại Hà Nội?
Đội hình “siêu tấn công” hứa hẹn giúp ĐT Việt Nam hạ ĐT Thái Lan
Đội hình "siêu tấn công" hứa hẹn giúp ĐT Việt Nam hạ ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình tại Vòng loại World Cup 2022.
Bóng đá Việt Nam được giao nhiệm vụ giành thành tích cao nhất ở SEA Games 30
Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch giao nhiệm vụ cho bóng đá nam và nữ Việt Nam giành thành tích cao nhất ở SEA Games 30.
Việt Nam luyện chiến thuật cho trận đấu Thái Lan
Sau một ngày được nghỉ ngơi, các cầu thủ thường xuyên đá chính của Việt Nam đều có mặt trên sân tập chiều 16-11, chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022.
Messi ghi bàn giúp Argentina hạ Brazil
SAUDI ARABIANhờ bàn thứ 69 của Messi, Argentina giành chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu với Brazil hôm 15-11.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...