Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Barca thắng đậm Sevilla trong trận cầu có 2 thẻ đỏ

Cập nhật: 09:02 ngày 07/10/2019
Barcelona đánh bại Sevilla 4-0 hôm 6-10 để leo lên ngôi nhì BXH La Liga dù họ có 2 cầu thủ phải nhận thẻ đỏ ở trận này.

Dù phải làm khách trên sân Camp Nou của Barca nhưng Sevilla bất ngờ tăng tốc ngay sau tiếng còi khai cuộc. Một số cơ hội đã được đội khách tạo ra nhưng thần may mắn cùng sự xuất sắc của Ter Stegen đã giúp đội chủ nhà không bị thủng lưới sớm.

Phải đến phút 23, Barca mới có cơ hội đầu tiên với cú đá phạt của Messi nhưng bóng đi không trúng đích. 4 phút sau, đội chủ nhà có bàn khai thông thế bế tắc. Nelson Semedo có pha tạt bóng chuẩn xác để Suarez ngả người móc bóng ghi bàn.

{keywords}

Messi ghi bàn đầu tiên trong mùa giúp Barca thắng đậm Sevilla.

5 phút sau khi Suarez mở tỷ số, đến lượt Arturo Vidal điền tên lên bảng điện tử để giúp Barca dẫn trước 2-0.

Đến phút 35, Dembele có pha độc diễn bên cánh trái trước khi vượt qua 1 hậu vệ Sevilla và dứt điểm tung lưới thủ môn Vaclík, nâng tỷ số lên 3-0.

Ghi 3 bàn thắng chỉ sau 8 phút, Barca gần như đánh gục mọi ý chí chiến đấu của Sevilla. Đội khách bước vào hiệp 2 với hy vọng thay đổi cục diện nhưng tất cả những gì họ làm được chỉ là cú đá dội cột dọc của Luuk De Jong.

Trong khi đó, Barca chơi ung dung nhưng vẫn có bàn thắng thứ 4 ở phút 78. Messi là người ghi bàn với một cú sút phạt hàng rào quen thuộc. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của siêu sao người Argentina trong mùa giải này.

{keywords}

Dembele ghi 1 bàn thắng nhưng cũng phải nhận thẻ đỏ lãng xẹt.

Trận đấu đáng lẽ đã kết thúc tốt đẹp với Barca nếu không có tình huống đáng tiếc ở cuối trận. Cầu thủ trẻ vào thay người Araujo nhận thẻ đỏ sau khi cố gắng ngăn cản Chicharito ở tình huống phản công của Sevilla. Sau đó, Dembele lao vào phản ứng trọng tài và cũng phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Có lợi thế chơi hơn đối thủ đến 2 người trong những phút cuối nhưng Sevilla cũng không thể có được dù chỉ 1 bàn danh dự. Trận đấu khép lại với tỷ số 4-0 cho Barca.

Với kết quả này, Barca đã có 16 điểm, tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH La Liga với chỉ 2 điểm ít hơn Real Madrid.

Đội hình thi đấu:

Barca: ter Stegen, Roberto, Pique, Todibo (Araujo 73'), Semedo, Arthur (Busquets 65'), F.De Jong, Vidal (Rakitic 70'), Dembele, Suarez, Messi.

Sevilla: Vaclik, Navas, Carlos, Carrico, Reguilon, Banega, Fernando, O. Torres (Jordan 46'), Ocampos, L.De Jong (Chicharito 65'), Nolito (Munir 46').

Hazard tỏa sáng, Real Madrid thắng tưng bừng trước Granada
Hazard ghi 1 bàn thắng, 1 kiến tạo giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-2 trước Granada ở cuộc đọ sức tại vòng 8 La Liga 2019/2020 hôm 5-10.
Tiền đạo 18 tuổi suýt phá kỷ lục của Ronaldo
Với bàn vào lưới Osasuna, Rodrygo trở thành cầu thủ ghi bàn đầu tiên nhanh nhất cho Real từ thời Ronaldo Nazario.
Real Madrid 2-0 Osasuna: Chiến thư gửi Atletico Madrid
Giành chiến thắng 2-0 trước Osasuna ở vòng 6 La Liga 2019/2020 hôm 25-9, Real Madrid gửi chiến thư tới đội bóng cùng TP Atletico Madrid.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...