Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Southampton 1-2 Liverpool: Adrian biến mình thành trò hề

Cập nhật: 12:27 ngày 18/08/2019
Adrian xử lý bóng vụng về giúp Southampton có bàn thắng và suýt chút nữa báo hại Liverpool ở cuộc đọ sức tại vòng 2 Premier League 2019/2020.

Vòng 2 Premier League 2019/2020, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Southampton. Đây là trận đấu mà “Lữ đoàn đỏ” được đánh giá cao hơn rất nhiều và được dự đoán không gặp quá nhiều khó khăn để giành trọn 3 điểm.

{keywords}

Liverpool có trận thắng vất vả ở vòng 2 Premier League 2019/2020.

Tuy nhiên, diễn biến trên sân St. Mary's lại không phải vậy. Dưới sự chỉ đạo của HLV Ralph Hasenhüttl, Southampton đã chơi phòng ngự phản công rất khó chịu, liên tục bẻ gẫy những đợt tấn công của nhà đương kim Á quân.

Không chỉ phòng thủ tốt, Southampton còn tỏ ra rất lợi hợi ở khâu tổ chức phản công nhanh. Điển hình là pha bóng ở phút 38, nếu như Adams đánh đầu nắn nót hơn từ đường tạt bóng của Romeu, có lẽ đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số.

Trong thời điểm Liverpool chơi bế tắc, Sadio Mane đã lên tiếng. Phút 45+1, tiền đạo người Senegal rê bóng lắt léo trước vòng cấm của Southampton sau đó dứt điểm hiểm hóc xé lưới đội bóng cũ, mở tỉ số trận đấu.

{keywords}

Sadio Mane ăn mừng bàn thắng mở tỉ số.

Ở hiệp thi đấu thứ 2, Liverpool vẫn là đội nắm giữ thế trận, ép sân toàn diện Southampton. Phút 71, Roberto Firmino nhận bóng từ Sadio Mane, cầu thủ này xử lý bóng khéo léo loại bỏ hậu vệ của đội chủ nhà sau đó tung cú dứt điểm sệt đánh bại thủ môn Angus Gunn nâng tỉ số lên 2-0.

Nhận 2 bàn thua, Southampton từ bỏ lối chơi phòng ngự phản công, dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, đội bóng của HLV Ralph Hasenhüttl đã được thủ môn Adrian tặng 1 bàn thắng ở phút 82.

Đây là tình huống mà Adrian nhận bóng Van Dijk, do khả năng dùng chân có hạn nên thủ thành này đã chuyền thẳng bóng vào chân của Danny Ings bay vào lưới trống khiến Liverpool thua oan một bàn.

{keywords}

Thủ môn Adrian mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận đấu này.

Sau khi được tặng quả, Southampton chơi rất quyết tâm ở những phút còn lại, họ tạo được một số cơ hội ghi bàn, tiếc rằng các chân sút lại không tận dụng thành công, qua đó chấp nhận thua cuộc với tỉ số 1-2.

Như vậy, sua 2 lượt trận, Southampton vẫn chưa giành được điểm nào, tạm đứng vị trí 18 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool có 6 điểm, tạm thời qua mặt Man City để xếp thứ nhất, nhưng đá hơn 1 trận.

Man Utd đè bẹp Chelsea 4-0
Thầy trò Ole Gunnar Solskjaer đại thắng trận ra quân Ngoại hạng Anh 2019-2020.
Harry Kane giải cứu Tottenham ở Ngoại hạng Anh
Trung phong người Anh lập cú đúp muộn trong chiến thắng 3-1 trước Aston Villa trên sân nhà, ở vòng một hôm 10-8.
Man City đè bẹp West Ham trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh
Đội ĐKVĐ thắng 5-0 trong trận đấu mà VAR khước từ một bàn thắng và công nhận một bàn cho họ hôm 10-8.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...