Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cầm hòa Frankfurt 1-1, Chelsea giành lợi thế trước trận lượt về

Cập nhật: 07:57 ngày 03/05/2019
Pha ghi bàn của Pedro giúp Chelsea có được trận hòa 1-1 trên sân của Frankfurt ở lượt đi bán kết Europa League diễn ra rạng sáng 3-5. Kết quả này giúp The Blues giành lợi thế trước trận lượt về sau đây một tuần.

HLV Sarri bất ngờ để Eden Hazard trên ghế dự bị ở chuyến làm khách Frankfurt (Hazard vào sân ở phút 61). Ngược lại, nhà cầm quân Adi Hutter tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc đón tiếp The Blues.

{keywords}

Pedro ghi bàn thắng quý như vàng cho Chelsea.

Frankfurt đã đẩy cao đội hình, gây áp lực lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến Chelsea gặp rất nhiều khó khăn. Hậu quả, thủ môn Kepa phải vào lưới nhặt bóng ở phút 23 sau cú đánh đầu đẹp mắt của Luka Jovic.

Khởi đầu chậm chạp và chơi có phần lép vế, Chelsea như bừng tỉnh sau khi thủng lưới. Đội bóng London đẩy cao đội hình, lấy lại thế trận và liên tục dồn ép chủ nhà. Mãi đến phút 27 The Blues mới có được cơ hội thật sự đáng kể đầu tiên. Pedro với cú cứa lòng chìm và hiểm hóc từ ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Kevin Trapp nhưng bóng đi sạt cột dọc.

Tạo ra được sức ép khá đáng kể lên phần sân của đội chủ nhà, đại diện của nước Anh tiếp tục có cơ hội để đưa trận đấu về vạch xuất phát. Phút 42, Ruben Loftus-Cheek đi bóng cắt ngang vòng cấm Eintracht Frankfurt rồi tung cú sút chìm đưa bóng đi sạt cột dọc chỉ gang tấc. 

Những tưởng hai đội ra nghỉ giải lao với tỉ số 1-0 nghiêng về đại diện của Bundesliga thì đúng vào phút chính thức cuối cùng của hiệp một, Chelsea có được bàn quân bình tỉ số. Nhận được đường chuyền của Ruben Loftus-Cheek trong vòng cấm, Pedro đã nhanh chân sút bóng căng và rất quyết đoán, hạ gục thủ môn Kevin Trapp, cân bằng tỉ số 1-1 cho Chelsea.

Hưng phấn nhờ bàn gỡ hòa, Chelsea đẩy cao đội hình dồn ép Frankfurt ở hiệp 2. Chơi vượt trội, đội quân của Sarri đã tạo được ít nhất 3 cơ hội có thể ghi bàn điển hình là cú đá phạt dội xà ngang của David Luiz ở phút 59 nhưng không thể chọc thủng lưới đội bóng Đức thêm một lần nữa.

Về phía Frankfurt, chịu trận ở phần lớn thời gian hiệp 2, đội quân của HLV Adi Hutter đã vùng lên khoảng 10 phút cuối, tạo được 2 tình huống nguy hiểm điển hình là cú đánh đầu vọt xà của David Abraham ở phút 85.

Dù vậy, vẫn không có bàn thắng nào được ghi thêm trong những phút còn lại. Tỉ số 1-1 giúp thầy trò HLV Sarri giành chút lợi thế trước trận bán kết lượt về Europa League sau đây một tuần trên sân Stamford Bridge.

Hòa Frankfurt, Chelsea nâng chuỗi thành tích bất bại của mình tại Europa League mùa này lên con số 13. Đây là trận hòa đầu tiên của The Blues ở Europa League trong năm 2019.

Wimbledon tăng tiền thưởng: Thua vòng 1 cũng bỏ túi 1,4 tỷ đồng
Ban tổ chức Wimbledon vừa công bố mức tiền thưởng ở giải đấu năm nay sẽ tăng 11,8%. Và bất cứ tay vợt nào góp mặt ở vòng 1 là sẽ đút túi tối thiểu 45 nghìn bảng, tương đương 1,4 tỷ đồng.
 
Messi lập cú đúp giúp Barca thắng Liverpool 3-0
Siêu sao người Argentina ghi hai bàn cách nhau 7 phút, giúp chủ nhà có lợi thế lớn sau bán kết lượt đi Champions League tối 1-5.
 
Quang Hải giúp Hà Nội thắng đậm tại AFC Cup
Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm thắng 5-1 khi tới Campuchia làm khách của NagaWorld chiều 1-5.
 
Real ra ngoài top 4 nếu mùa giải bắt đầu từ khi Zidane trở lại
Sự trở lại của HLV Zinedine Zidane chưa phải là một phép màu như CĐV mong đợi, nếu nhìn vào thành tích.
 
Bán kết Champions Leaguen: Ajax thắng ngay trên sân của Tottenham
Donny van de Beek ghi bàn, giúp đội bóng Hà Lan thắng 1-0 ở lượt đi bán kết Champions Leaguen tối 30-4.
 
Theo Lao Động
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...