Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 26 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Park Hang-seo tái ngộ bầu Đức

Cập nhật: 15:44 ngày 01/03/2019
HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đến thăm bầu Đức và HAGL, ngay sau khi đến Pleiku.

Trưa 1-3, HLV Park Hang-seo vào Gia Lai để theo dõi trận HAGL – TP Hồ Chí Minh ở vòng 2 V-League 2019. Ngay khi đặt chân đến phố núi, ông vào thẳng đại bản doanh Hàm Rồng để gặp gỡ bầu Đức.

{keywords}

Bầu Đức là một trong những người có công đưa HLV Park Hang-seo sang Việt Nam. Ông Park vì thế rất xem trọng ông chủ của HAGL. Sau khi trở về từ giải U23 châu Á hay vô địch AFF Cup 2018, ông đều tìm đến bầu Đức để chia vui.

{keywords}

Trong lần gặp gỡ này, bầu Đức đã giới thiệu với HLV Park lứa cầu thủ khóa IV của Học viện HAGL. Đây là các tài năng sắp ra trường, đang thi đấu ở giải U19 quốc gia. Bầu Đức rất tâm huyết với lứa này và quyết tâm rèn giũa để các cầu thủ được như đàn anh ở khóa I.

{keywords}

Đáp lại, HLV Park dành nhiều thời gian trò chuyện, khích lệ các cầu thủ HAGL: "Các con đã được các thầy ở đây truyền dạy kiến thức bóng đá, ta chỉ mong các con luôn tự tin. Bóng đá Việt Nam bây giờ không e ngại bất cứ đối thủ nào và các con chính là tương lai của bóng đá Việt Nam".

{keywords}

Cũng tại đây, HLV Park Hang-seo gặp lại các học trò ở đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ Trần Minh Vương sau khi họp đội đã đến chào hỏi ông thầy.

{keywords}

HLV 60 tuổi ôm chầm lấy Văn Toàn, và nói đùa: "Tôi đến đây để thăm bầu Đức chứ không phải để xem các cậu thi đấu đâu nhé".

{keywords}

Trước đó, khi nói chuyện với các cầu thủ trẻ của Học viện, HLV người Hàn cũng lấy Văn Toàn ra để làm truyền cảm hứng. Ông cho rằng, Văn Toàn nhỏ nhưng nhanh nhẹn, đọc tình huống tốt và luôn tự tin, xông pha không ngại bất cứ ai.

{keywords}

Ông cũng khen ngợi Hồng Duy gần đây đã phát triển cơ bắp nhiều hơn.

{keywords}

Ở AFF Cup và Asian Cup, HAGL có năm cầu thủ được gọi lên đội tuyển. Tuy nhiên, hiện tại đội chỉ còn ba người, do Công Phượng và Xuân Trường đã ra nước ngoài thi đấu.

{keywords}

HLV Park Hang-seo sau đó được bầu Đức mời về thăm nhà của ông nằm ở một khu riêng biệt trong đại bản doanh CLB. Nơi này được doanh nhân gốc Bình Định xây dựng cách đây 20 năm, trước khi có Học viện HAGL

{keywords}

Sau đó, bầu Đức đùa vui: "Mời các anh em báo chí ra ngoài để tôi và ông Park họp thượng đỉnh".

Triệu phú USD thay HLV Park Hang Seo dẫn dắt U22 Việt Nam là ai?
VFF vừa quyết định để trợ lý số 1 của HLV Park Hang Seo dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục ngôi vô địch SEA Games 2019.
 
HLV Park Hang Seo dẫn U22 Việt Nam chinh phục HCV SEA Games 30
Sau khi trở về quê nhà nghỉ ngơi và ăn Tết, HLV Park Hang Seo sẽ sớm trở lại Việt Nam để bắt tay vào công việc tuyển quân cho U22 Việt Nam để chuẩn bị cho đấu trường SEA Games 30 được tổ chức tại Philippines.
 
HLV Park Hang Seo về nước, báo chí Hàn Quốc săn đón ở sân bay
Sáng nay, HLV Park Hang Seo đã đặt chân xuống sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc). Đông đảo báo chí quê nhà chờ đợi hàng tiếng đồng hồ, chào đón ông thầy 60 tuổi vừa làm nên những kỳ tích với bóng đá Việt Nam.
 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...