Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

PSG phải đá hiệp phụ với đội hạng Ba

Cập nhật: 09:04 ngày 07/02/2019
Ông lớn thành Paris thắng Villefranche Beaujolais 3-0 ở vòng ba Cup Quốc gia Pháp sáng 7-2.

Chỉ gặp đội bóng đang chơi ở hạng Ba Pháp nhưng PSG đã gặp nhiều khó khăn. Dù Edinson Cavani và Kylian Mbappe dự bị, HLV Thomas Tuchel vẫn còn những ngôi sao tấn công như Angel Di Maria hay Julian Draxler ở đội hình xuất phát.

{keywords}

Cavani và Mbappe phải vào sân để giải cứu PSG.

Dẫu vậy, ĐKVĐ Ligue 1 không thể bẻ gãy hàng thủ đối phương. Thậm chí, họ còn suýt nhận bàn thua bởi những pha phản công của đối thủ. Chứng kiến sự bế tắc của các học trò, HLV Tuchel nổi cáu với trọng tài ngoài đường biên. Kết quả, nhà cầm quân người Đức bị truất quyền chỉ đạo.

Cavani và Mbappe phải vào sân vào cuối hiệp hai để giải cứu đội nhà. Hai cầu thủ này tạo ra khác biệt lớn nhưng vẫn không thể giúp PSG giải quyết đối thủ trong 90 phút. Đầu hiệp phụ thứ nhất, Mbappe có một pha đối mặt nhưng không thể đánh bại thủ môn Antoine Philippon.

Tuy nhiên, PSG cuối cùng cũng tìm được mành lưới đối thủ sau một pha đi bóng và căng ngang ở cánh phải của Cavani, dọn cỗ cho Julian Draxler. Bị thủng lưới, Villefranche Beaujolais buộc phải dâng lên và nhận thêm hai bàn thua theo cùng một kịch bản.

Họ để mất bóng ở giữa sân và bị phản công. Với tốc độ của mình, Mbappe hai lần loại bỏ hàng thủ đối phương trước khi lần lượt kiến tạo để Moussa Diaby và Cavani ghi những bàn thắng dễ nhất trong sự nghiệp của hai cầu thủ này.

Cavani cứu nguy cho PSG
Nhờ quả phạt đền của tiền đạo người Uruguay, đội đương kim vô địch Ligue I mới có trận hòa 1-1 trước Strasbourg sáng 6-12.
 
Neymar chấn thương, PSG đứt mạch toàn thắng
Nhà đương kim vô địch nhận nỗi buồn kép ở vòng 15 Ligue 1 sáng 3-12 khi bị Bordeaux cầm hòa 2-2 và mất tiền đạo chủ lực.
 
Liverpool thua PSG, đối mặt nguy cơ bị loại
Thầy trò Jurgen Klopp thất bại 1-2 trên sân đối thủ, sáng 29-11, và sẽ phải tử chiến với Napoli ở trận cuối nếu muốn qua vòng bảng.
 

Theo VNExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...