Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu cùng đội tuyển Việt Nam... vô địch châu Á

Cập nhật: 14:07 ngày 22/12/2018
Sau khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo lập tức hướng tới mục tiêu ở đấu trường châu lục.

Sau chiến thắng thuyết phục trước Malaysia trong hai lượt trận chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ với chức vô địch khu vực lần thứ hai trong lịch sử.

Với chiến tích vang đội này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được vinh danh trong buổi lễ biểu dương long trọng ở Văn phòng Chính phủ.

{keywords}

HLV Park Hang-seo nhận Huân chương Lao động hạng Nhất từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Tại buổi lễ, tập thể đội tuyển Việt Nam đã nhận được Huân chương Lao động hạng Nhất, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhận được Huân chương Lao động hạng Nhì, các tuyển thủ còn lại đã nhận được Huân chương Lao động hạng Ba và Bằng khen từ Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Riêng đối với HLV Park Hang-seo, với việc dẫn dắt đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup sau 10 năm chờ đợi, nhà cầm quân người Hàn đã nhận được Huân chương Hữu nghị.

Tại buổi lễ, HLV Park Hang-seo đã dành những lời tri ân đối với CĐV Việt Nam trên khắp đất nước hình chữ S sau chức vô địch AFF Cup 2018.

“Chiến thắng này có sự đóng góp của người hâm mộ Việt Nam, đó là động lực chính mang tới chiến thắng”, HLV Park Hang-seo phát biểu tại Văn phòng Chính phủ.

“Do đó, đây không chỉ là thắng lợi của đội tuyển mà còn của toàn thể người dân Việt Nam”.

Sau chức vô địch AFF Cup 2018, nhà cầm quân người Hàn không chỉ thể hiện quyết tâm giữ vững vị trí số 1 khu vực mà còn đặt tham vọng vươn lên giành chức vô địch châu lục.

“Đội tuyển Việt Nam đã vô địch và giữ vị trí cao nhất khu vực Đông Nam Á, nhưng giữ vững được vị trí này cũng vô cùng quan trọng”, HLV Park chia sẻ.

“Sau chức vô địch khu vực, đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới mục tiêu cao hơn là vô địch châu Á. Tôi và các học trò sẽ cố gắng hết sức để hiện thực hóa mục tiêu này”.

Tuyển Việt Nam: Trẻ hóa là đòi hỏi của lịch sử
HLV Park Hang Seo đã và đang thực hiện cuộc cách mạng toàn diện trên bình diện đội tuyển quốc gia. Đấy là công cuộc trẻ hóa, để đón lõng các hạng mục giải đấu - sân chơi quan trọng của nền bóng đá, trong khoảng 5-7 năm nữa. Tất nhiên, cơ sở phải là từ các cầu thủ trẻ tài năng mà chúng ta đang sở hữu.
 
HLV thể lực mới của đội tuyển Việt Nam: 31 tuổi, người Brazil, là người quen của Đông Nam Á
LĐBĐ Việt Nam chuẩn bị bổ nhiệm Willander Fonseca vào vị trí huấn luyện viên thể lực của đội tuyển Việt Nam, thay thế trợ lý Bae Ji-won vừa nói lời chia tay với thầy trò HLV Park Hang Seo.
 
VFF tiếp tục bán vé online trận giao hữu Việt Nam -CHDCND Triều Tiên
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo tiếp tục bán vé online trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên diễn ra trên sân Mỹ Đình, vào 19 giờ ngày 25-12.
 

Theo Dân Việt

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...