Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 27 - 38 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trước trận chung kết AFF Cup: Người hâm mộ Bắc Giang truyền “lửa” tới Mỹ Đình

Cập nhật: 13:36 ngày 15/12/2018
(BGĐT)- Mặc dù 19 giờ 30 phút tối nay (15-12) trận chung kết lượt về giải vô địch bóng đá Đông Nam Á - AFF Suzuki Cup 2018 mới diễn ra nhưng tại Bắc Giang, ngay từ sáng sớm, bầu không khí chuẩn bị cho hoạt động cổ vũ đã hết sức sôi động. 

So với trước trận bán kết lượt về gặp Philippines hay chung kết lượt đi trên sân Malaysia, mức độ quan tâm và sự cuồng nhiệt của người hôm mộ Bắc Giang lớn hơn nhiều lần. Bằng những việc rất nhỏ như: Mua một lá cờ đỏ sao vàng, quấn tấm băng rôn mang dòng chữ "Việt Nam vô địch" lên trước trán, sắm chiếc kèn nhựa hay trang trí cho chiếc xe của mình bằng những hình ảnh của đội tuyển bóng đá Việt Nam hoặc khẩu hiệu: "Việt Nam chiến thắng", "Việt Nam vô địch"… người hâm mộ Bắc Giang như muốn gửi gắm tình yêu và niềm tin chiến thắng mãnh liệt đến với các tuyển thủ nước nhà.

{keywords}

Cô giáo và các cháu học sinh tại một trường tiểu học ở TP Bắc Giang với bằng rôn trên trán và cờ đỏ sao vàng trên tay cổ vũ tinh thần thi đấu cho đội tuyển Việt Nam.

{keywords}

Tại đường Xương Giang, rất nhiều lái xe ô tô tìm đến các cửa hàng Decal để trang trí hình ảnh cổ vũ cho trận chung kết AFF Cup.

{keywords}

Người dân dừng xe tại một cửa hàng ở đường Quang Trung mua lá cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển.

{keywords}

Nhân viên cửa hàng dán Decal Thành Lộc trên đường Nguyễn Văn Cừ cẩn thận dán cờ đỏ sao vàng với dòng chữ "Việt Nam vô địch" lên ô tô. Anh chia sẻ: Hôm nay cửa hàng rất đắt khách, chỉ một buổi sáng đã nhận trang trí hình ảnh cổ vũ đội tuyển Việt Nam cho hơn 100 xe ô tô.

{keywords}

Hình ảnh HLV Prak Hang - seo cùng các tuyển thủ thân yêu và dòng chữ "Việt Nam vô địch AFF Cup 2018" hiện diện rất nhiều trên cánh cửa xe ô tô của người hâm mộ.

{keywords}

Cả người bán lẫn người mua đều rất vui tươi và tin tưởng vào chức vô địch năm nay của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

{keywords}

Không khí cổ vũ đội tuyển bóng đá quốc gia tại một lớp học khiêu vũ thể thao trên địa bàn TP Bắc Giang

Hình ảnh cổ vũ bóng đá Việt Nam từ nay đến giờ bóng lăn trên địa bàn tỉnh Bắc Giang chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật...
Báo chí nước ngoài nhận xét gì về chung kết lượt về AFF Cup 2018?
Đội tuyển (ĐT) Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch tại AFF Cup lần đầu tiên sau 10 năm. Sức nóng của giải đấu hiện đã và đang lan tỏa khắp khu vực. Hãy cùng đến với những nhận xét của báo chí khu vực trước cuộc đối đầu nảy lửa này...
 
Báo chí Hàn Quốc: Kỷ lục mới đợi HLV Park Hang-seo nếu vô địch AFF Cup
Sức hút của thầy Park cùng tuyển Việt Nam đã khiến nhiều tờ báo ở xứ sở kim chi tốn giấy mực cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 trên sân Mỹ Đình vào tối  hôm nay 15-12.
 
Chung kết AFF Cup 2018 lượt đi (hiệp 1): Việt Nam dẫn trước Malaysia với tỷ số 2-1
(BGĐT)-Đúng 19 giờ 45 phút (theo giờ Việt Nam) ngày 11-12, trọng tài Beath Christopher James người Australia đã nổi còi bắt đầu trận chung kết AFF Cup 2018 lượt đi giữa đội tuyển Malaysia và đội tuyển Việt Nam. Trận đấu diễn ra trên sân vận động Bukit Jalil của Malaysia.
 
Báo chí Hàn Quốc hướng tới chiến thắng cho Việt Nam tại AFF Cup
Việc một người đồng hương giúp tuyển Việt Nam gặt hái các thành tích bóng đá khiến người Hàn Quốc có cảm giác rất tự hào. Trong các cột tin thể thao của báo Hàn Quốc hiện giờ thì cứ 5 bài thể thao được quan tâm nhất thì có 2 - 3 bài liên quan đến HLV Park Hang Seo và tuyển Việt Nam tại AFF Cup.
 
Quang Hải áp đảo cuộc bình chọn sao tỏa sáng chung kết AFF Cup
Website AFF Suzuki Cup 2018 đã đưa ra danh sách 6 ngôi sao có thể tỏa sáng, quyết định kết quả trận chung kết AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. Theo đó, Quang Hải dẫn đầu cuộc bình chọn với hơn 55% số phiếu.
 

Quốc Trường








Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...