Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 23 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Man Utd bị Crystal Palace cầm chân ngay tại Old Trafford

Cập nhật: 13:56 ngày 25/11/2018
Đá trên sân nhà nhưng đoàn quân của Jose Mourinho thi đấu thiếu đột biến và hòa 0-0 ở vòng 13 Ngoại hạng Anh tối 24-11.

Trước trận này, Jose Mourinho tự tin tuyên bố là Man Utd đủ khả năng vào top 4 trước năm mới 2019. Nhưng kết quả này khiến tham vọng đó bị đặt dấu hỏi. Tiếp một đội bóng không biết mùi chiến thắng từ giữa tháng 9 đến nay nhưng "Quỷ đỏ" trình diễn một lối chơi nghèo nàn và các ngôi sao của họ đều gây thất vọng.

{keywords}

Townsend bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất trận vào giữa hiệp hai.

Mourinho đã đưa Romelu Lukaku và Paul Pogba trở lại đội hình chính sau khi cả hai bình phục chấn thương. Nhưng bộ đôi này không giúp Man Utd cải thiện khả năng tấn công. Ở chiều ngược lại, HLV Roy Hodgson cho Wilfried Zaha vào sân dù cầu thủ này chưa có thể lực tốt nhất và anh đã có một trận đấu xuất sắc trước đội bóng cũ.

Tiền vệ gốc Bờ Biển Ngà là mối hiểm họa lớn nhất cho khung thành của De Gea với hai pha dứt điểm uy lực từ ngoài vòng cấm vào giữa hiệp một. Ban đầu, Hodgson cho Zaha và Andros Townsend đá cao nhất trong sơ đồ 4-4-2 nhưng chiến thuật này khiến khả năng hoạt động của Zaha bị hạn chế. Sau đó, Zaha được chỉ đạo lùi sâu nhận bóng và anh lập tức khiến Man Utd khốn khổ.

Man Utd đáp trả với một pha cứa lòng vọt xà của Pogba sau pha nhả bóng của Jesse Lingard. Không lâu sau, Chris Smalling đánh đầu chệch cột dọc ở một pha đá phạt. Một phản xạ rất nhanh của thủ thành Wayne Hennessey cứu Palace khỏi bàn thua sau pha đệm bóng ở cự ly gần của Lingard. Pha đánh đầu thiếu lực của Anthony Martial khép lại hiệp đầu mà các học trò của Mourinho phung phí nhiều cơ hội.

{keywords}

Lukaku đưa được bóng vào lưới nhưng bị phạt việt vị.

Lukaku đưa được bóng vào lưới ở đầu hiệp hai nhưng bị phạt việt vị. Từ ngày 15-9 đến nay, chân sút người Bỉ chưa ghi được bàn nào và những phút còn lại trên sân, anh chỉ khiến CĐV nhà thêm thất vọng với những pha đỡ bước một hỏng và những đường chuyền sai địa chỉ.

Tấn công nhiều mà không ghi được bàn, Man Utd suýt phải trả giá khi De Gea không thể bắt dính cú đá từ ngoài cấm địa của Cheikhou Kouyate, Townsend lao vào đá bồi nhưng bị De Gea khép góc. Không lâu sau, Townsend có một pha độc diễn đầy bất ngờ từ giữa sân. Anh đi bóng tốc độ, vượt qua Nemanja Matic và Victor Lindelof nhưng lại đá ra ngoài khi đối mặt với De Gea. Đây có thể xem là cơ hội tốt nhất của trận đấu và là pha bóng xuất thần của Townsend ngoại trừ cú dứt điểm.

{keywords}

Zaha thi đấu xuất sắc khi gặp lại CLB cũ.

Trong những phút còn lại, Mourinho đưa Alexis Sanchez vào với hy vọng có thể tạo ra đột biến. Tuy nhiên, tiền đạo người Chile một lần nữa thể hiện anh chỉ còn là chiếc bóng của chính mình thời còn đá cho Arsenal. Sanchez thiếu ăn ý với đồng đội và không ít lần khiến nhịp độ tấn công của Man Utd chậm lại khi có cơ hội phản công.

Martial ít có cơ hội để ghi bàn thứ 6 trong 6 trận liên tiếp cho Man Utd. Tình huống dứt điểm đáng chú ý nhất của anh là cú đá chệch cột cuối hiệp hai. Chỉ kiếm được một điểm, Man Utd lỡ cơ hội cân bằng điểm số với Arsenal, đồng thời chiếm vị trí thứ 6. Giữa tuần tới, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp Young Boys tại Champions League và họ sẽ giành vé vào vòng knock-out nếu chiến thắng, đồng thời Juventus đánh bại Valencia.

Đội hình thi đấu

Man Utd (4-1-4-1): De Gea; Darmian, Smalling, Lindelof, Young; Matic; Mata (Rashford 60'), Pogba (Sanchez 68'), Lingard (Fellaini 60'), Martial; Lukaku.

Dự bị không được sử dụng: Grant, Jones, Fred, Valencia Booked: Young Crystal

Palace (4-4-2): Hennessey; Wan-Bissaka, Sakho, Tomkins, van Aanholt; Milivojevic, Kouyate, McArthur; Meyer, Townsend (Schlupp 88'), Zaha (Ayew 90')

Dự bị không được sử dụng: Guaita, Ward, Sorloth, Kelly, Puncheon

Man City thắng đậm Man Utd, trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Đội bóng của HLV Guardiola tỏ ra quá mạnh trước người hàng xóm khi giành chiến thắng 3-1 vào tối 11-11.
 
Man Utd ngược dòng hạ Juventus trong 4 phút cuối
Ronaldo ghi bàn vào lưới đội bóng cũ nhưng Juventus phải nhận thất bại 1-2 ngay tại Turin ở Champions League, tối 7-11.
 

Theo VNExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...