Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Quang Hải, Bùi Tiến Dũng: "Chúng tôi không cần pháo sáng"

Cập nhật: 16:40 ngày 23/11/2018
Thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng lên tiếng kêu gọi người hâm mộ không đốt pháo sáng khi tới sân xem trận Việt Nam- Campuchia.

Trên trang facebook cá nhân, tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhắn nhủ người hâm mộ: "Chúng tôi yêu các bạn! Chúng tôi cần các bạn! Nhưng chúng tôi không cần pháo sáng!".

{keywords}

Lời nhắn của Quang Hải nhận được 29.000 lượt thích, 557 lượt bình luận và 698 lượt chia sẻ. Đa số những bình luận ủng hộ lời kêu gọi của Quang Hải.

"Pháo sáng làm thỏa mãn tâm lý quá khích của một số người, nhưng cũng gián tiếp làm hại đội tuyển, các cầu thủ mà các bạn hâm mộ. Chúng ta hãy dừng lại ngay hành động thiếu văn minh đó", bạn Trang Vũ bình luận.

Tương tự, trên trang facebook của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng viết: "Chúng tôi yêu các bạn! Chúng tôi cần các bạn! Nhưng chúng tôi không cần pháo sáng!".

{keywords}

Dòng trạng thái của thủ thành quê Ngọc Lặc, Thanh Hóa nhận được 41.000 lượt thích, 518 lượt bình luận và 575 lượt chia sẻ. Rất nhiều fan hâm mộ của Bùi Tiến Dũng bày tỏ sự đồng tình, đồng thời chúc đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thành công, chúc thủ thành SN 1997 sẽ được bắt chính trong trận đấu với Campuchia.

Một cầu thủ Việt Nam khác cũng có dòng trạng thái như Quang Hải và Bùi Tiến Dũng trên trang facebook cá nhân là hậu vệ đoàn Văn Hậu.

{keywords}

Lời kêu gọi của Đoàn Văn Hậu nhận được 17.000 lượt thích, 355 lượt bình luận và 399 lượt chia sẻ.

Pháo sáng đang là vấn nạn đau đầu với Liên đoàn bóng đá Việt Nam, nó không chỉ gây nguy hiểm cho chính người đốt, những người xung quanh mà còn ảnh hưởng tới trận đấu, tới hình ảnh bóng đá nước nhà và khiến Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, các đội tuyển phải chịu phạt.

Nếu tình trạng đốt pháo sáng không được ngăn chặn, không loại trừ khả năng đội tuyển Việt Nam sẽ phải thi đấu trên sân trung lập hoặc trên sân không có khán giả ở những trận đấu tới tại AFF Cup.

{keywords}

CĐV đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình trận Việt Nam -Malaysia.

VFF đã liên tục kêu gọi người hâm mộ Việt Nam không đốt pháo sáng khi tới sân cổ vũ đội tuyển bằng nhiều hình thức nhưng ở trận đấu với đội tuyển Malaysia hôm 16-11, pháo sáng vẫn rực cháy trên khán đài sân Mỹ Đình. Tình trạng này không chỉ dừng lại ở sự quá khích như trước mà dường như chuyển thành sự thách thức với ban tổ chức.

Sân Mỹ Đình lập kỷ lục về lượng cổ động viên tại AFF Suzuki Cup 2018
Không chỉ giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đối thủ mạnh Malaysia, Việt Nam còn lập kỷ lục về lượng khán giả tại AFF Suzuki Cup 2018.
 
Việt Nam có nguy cơ phải đá sân trung lập vì cổ động viên đốt pháo sáng
Đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với nguy cơ phải thi đấu sân trung lập do các cổ động viên đốt pháo sáng trên khán đài sân Mỹ Đình trong trận thắng Malaysia 2-0 ở trận cầu tâm điểm bảng A AFF Suzuki Cup 2018.
 
Nếu CĐV đốt pháo sáng trận Malaysia, Việt Nam sẽ phải đá sân trung lập
Nếu để CĐV đốt pháo sáng trong trận gặp Malaysia ngày 16-11, Việt Nam sẽ phải đá sân trung lập.
 

Theo VTC

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...