Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Ronaldo nhận thẻ đỏ, Juventus đánh bại Valencia nhờ 2 quả phạt đền

Cập nhật: 08:16 ngày 20/09/2018
Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp, nhưng Juventus vẫn giành chiến thắng 2-0  trong chuyến làm khách trước Valencia ở trận ra quân Champions League diễn ra sáng 20-9 theo giờ Việt Nam.

Juventus được đánh giá cao hơn Valencia, nhưng đội khách lại nhập cuộc không thực sự tốt. Trong khoảng 5 phút đầu tiên, “Bầy dơi” kiểm soát thế trận tốt, tạo được sức ép đáng kể về phía cầu môn của "Bà đầm già” thành Turin, nhưng lại không tạo được cơ hội rõ ràng.

Sau thời gian ngắn bị đối thủ chơi lấn lướt, Juventus bắt đầu làm chủ được trận đấu. Đội khách kiểm soát bóng vượt trội và mở những đợt tấn công khá đa dạng khiến cầu môn của Valencia đặt trong trạng thái báo động.

{keywords}

Mandzukic bỏ lỡ cơ hội ghi bàn ngon ăn. Ảnh: EPA.

Phút 11, Ronaldo nhận đường chuyền của đồng đội trong vòng cấm, anh nhả bóng cho Mandzukic dứt điểm, ở cự ly gần, nhưng cú sút của tiền đạo người Croatia lại đi lên khán đài, bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số cho “Lão bà”.

Phút 15, Bernardeschi có đường căng ngang rất thuận lợi cho Khedira dứt điểm, nhưng cú đá của cựu cầu thủ Real lại đi thiếu chuẩn xác. 7 phút sau khi bỏ lỡ cơ hội, tiền vệ người Đức phải rời sân nhường chỗ cho Emre Can vì chấn thương.

Sau chấn thương của Khedira, Juventus nhận tổn thất khác, khi Ronaldo bị trọng tài truất quyền thi đấu ở phút 29 vì có hành vi đánh nguội hậu vệ Murillo bên phía đội chủ nhà. Tiền đạo người Bồ đã khóc nức nở, khi rời sân.

{keywords}

Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp vì đánh nguội đối phương. Ảnh: Getty.

Mặc dù chơi thiếu người, nhưng Juventus lại có bàn mở tỉ số trước. Phút 43, Daniel Parejo nhận thẻ vàng vì đạp bóng vào mặt của Cancelo trong vòng cấm, trọng tài cho đội khách được hưởng 11m và Miralem Pjanic tận dụng tốt cơ hội để ghi bàn.

{keywords}

Pha bóng dẫn đến quả phạt đền đầu tiên. Ảnh: Reuters.

Bước vào hiệp 2, Valencia dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, nhưng khi hàng công chưa lên tiếng thì hàng thủ của “Bầy dơi” đã mắc sai lầm. Phút 49, Juventus được hưởng phạt đền, khi Jeison Murillo phạm lỗi với Bonucci trong vòng cấm. Miralem Pjanic tiếp tục là người thực hiện trọng trách đá phạt và anh đã khuất phục thủ môn Neto để nâng tỉ số lên 2-0.

Thời gian còn lại của trận đấu, Valencia dâng đội hình lên rất cao để tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong ngày mà hàng thủ của Juventus chơi ấn tượng, đội chủ nhà đã không làm được điều mình muốn. Chung cuộc, Valencia thất bại 0-2 trước Juventus.

{keywords}

Juventus giành trọn 3 điểm dù chơi thiếu người trong 60 phút. Ảnh: Getty.

Ở trận đấu cùng giờ còn lại của bảng H, MU đã giành chiến thắng 3-0 trên sân của Young Boys. Như vậy, sau lượt trận đầu tiên, MU và Juventus có cùng 3 điểm, nhưng “Quỷ đỏ” xếp trên do hơn chỉ số phụ, Valencia và Young Boys đứng ở các vị trí tiếp theo.

Kết quả chung cuộc: Valencia 0-2 Juventus

Ghi bàn: Pjanic 45' (pen) 51' (pen)

Thẻ đỏ: Ronaldo 29'

Đội hình xuất phát:

Valencia: Neto, Ruben Vezo, Gabriel, Murillo, Gaya, Carlos Soler, Parejo, Wass, Goncalo Guedes, Rodrigo, Batshuayi

Juventus: Szczesny; Cancelo, Bonucci, Chiellini, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Matuidi; Bernardeschi, Mandzukic, Ronaldo

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...