Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 28 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Icardi ghi siêu phẩm, Inter ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham

Cập nhật: 07:35 ngày 19/09/2018
Trong khuôn khổ vòng bảng Champions League 2018 - 2019, Tottenham có chuyến làm khách trên sân Giuseppe Meazza của Inter. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các học trò của HLV Pochettino mới là đội bóng kiểm soát thế trận ở những phút đầu của trận đấu. Có thời điểm, Tottenham kiểm soát bóng lên tới 74%.

Tuy nhiên chỉ sau 10 phút đầu, Inter dần lấy lại thế trận trước Tottenham. Và cả hai đội liên tục “ăn miếng trả miếng”. Ở phút 37, Tottenham có cơ hội ngon ăn để mở tỷ số trận đấu tuy nhiên Harry Kane bỏ lỡ thời cơ khi anh không thể đánh bại thủ môn Samir Handanovic. Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0.

{keywords}

Inter có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Tottenham.

Bước sang hiệp 2, Tottenham vẫn là đội bóng có thế trận tốt hơn so với đội chủ nhà Inter. Vào phút 53, Gà trống có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm may mắn của Eriksen khi bóng đập Miranda khiến thủ môn Samir Handanovic phải bó tay, 1-0 nghiêng về Tottenham.

Sau bàn thắng của Eriksen, tốc độ trận đấu được đẩy lên cao khi cả hai đội bóng liên tục có những pha uy hiếp khung thành của đối phương, tuy nhiên bàn thắng vẫn chưa tới.

Vào phút 85, Inter đưa trận đấu trở về thế cân bằng sau pha làm bàn của Mauro Icardi. Bắt nguồn từ đường chuyền bên hành lang trái của Kwadwo Asamoah, Icardi có pha vô lê đẹp mắt bên ngoài vòng 16m50, khiến thủ môn Michel Vorm không thể cản phá.

Ở những phút bù giờ cuối cùng, Matias Vecino "dội gáo nước lạnh" lên Tottenham khi anh có pha đánh đầu cận thành giúp Inter vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Kết thúc trận đấu, Inter giành chiến thắng kịch tính trước Tottenham với tỷ số chung cuộc là 2-1. Với kết quả này, Inter xếp thứ 2 tại bảng B khi cùng có 3 điểm như Barca nhưng kém hơn về hiệu số.

Hạ hiện tượng Watford, M.U tiếp đà hồi sinh
Trước chủ nhà Watford đang hừng hực khí thế với 4 vòng đầu toàn thắng, M.U đã tìm thấy niềm vui trong màu áo hồng lạ lẫm, cùng chiến thắng 2-1 quý giá.
 
Eden Hazard lập hat-trick, Chelsea giành ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh
Ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard tỏa sáng rực rỡ giúp Chelsea đè bẹp Cardiff City với tỉ số 4-1, qua đó vừa đủ vượt qua Liverpool giành ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh.
 
Tán thủ - hy vọng vàng của wushu Bắc Giang
(BGĐT) - Hiện nay bộ môn võ wushu của tỉnh Bắc Giang có 15 VĐV. Trên cơ sở rà soát, đánh giá năng lực, trình độ của từng VĐV, Ban huấn luyện lựa chọn 7 gương mặt ưu tú nhất thuộc nội dung tán thủ (đối kháng) nhằm tập trung đầu tư chuẩn bị cho Đại hội. 
 

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...