Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Cúp Ngoại hạng Anh diễu hành qua nhiều phố ở Hà Nội

Cập nhật: 18:28 ngày 13/09/2018
Hai chiếc Cúp ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn bóng đá Anh đã được chở qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội để người dân háo hức chiêm ngưỡng.

Sau lễ đón Cúp tại sân bay Nội Bài, hai chiếc Cúp ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn bóng đá Anh đã được chở đi qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội, người dân háo hức chiêm ngưỡng.

Theo lịch trình, hai chiếc cúp danh giá sẽ được diễu hành qua các điểm văn hoá đặc sắc nhất của Thủ đô, gồm Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Cột cờ Hà Nội, Văn Miếu- Quốc Tử Giám, Hồ Hoàn Kiếm và dừng chân lúc 16 giờ tại Trụ sở SHB (77 Trần Hưng Đạo).

"Điều tuyệt vời nhất của bóng đá chính là có sức mạnh kết nối cộng đồng với nhau. Trong ASIAD 18 vừa qua, đội tuyển Olympic Việt Nam là đội duy nhất đại diện cho Đông Nam Á vào tới bán kết. Đó vừa là điều kỳ diệu song cũng thể hiện niềm tin, sức mạnh của chúng ta. SHB muốn đem Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn Anh- biểu tượng của vinh quang, chiến thắng của một giải đấu tầm cỡ quốc tế về với người hâm mộ Việt Nam để chúng ta giữ trọn niềm tin, cùng nhau chiến thắng và một ngày nào đó, sẽ cùng nhau nâng cúp vàng của riêng Việt Nam" - ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT SHB chia sẻ.

{keywords}

Đoàn xe chở Cúp bắt đầu đi từ sân bay Nội Bài về qua nhiều tuyến phố ở Hà Nội.

{keywords}

Đoàn xe đi qua của Nhà hát Lớn Hà Nội.

{keywords}

Điểm dừng chân SHB đang chờ đón đoàn xe chở Cúp.

{keywords}

Dòng người chen lấn chờ xem tận mắt hai chiếc Cúp.

{keywords}
{keywords}

Cận cảnh Cúp Ngoại hạng Anh và Cúp Liên đoàn bóng đá Anh.

Theo Báo Tin Tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...