Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 34 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League

Cập nhật: 09:32 ngày 12/12/2017
Chiều 11-12, lễ bốc thăm chia cặp vòng loại trực tiếp UEFA Champions League đã kết thúc với rất nhiều cặp đấu nảy lửa được dự báo vô cùng quyết liệt.
{keywords}

Những lá thăm may rủi đã chọn ra 3 cặp đấu được dự báo rất cam go cho 6 đội góp mặt. Juventus - đội Á quân năm ngoái sẽ chạm trán Tottenham đang có phong độ rất cao tại Champions League năm nay.

Trong khi đó, hai đại diện hùng mạnh nhất của La Liga là Real Madrid và Barcelona lần lượt đụng độ PSG và Chelsea. Với Real Madrid, họ sẽ phải tiếp đón một thế lực đang lên ở châu Âu, sở hữu bộ ba tấn công được cho là xuất sắc nhất ở thời điểm này gồm Neymar, Cavani và Mbappe. Còn với Barca, lần chạm trán Chelsea ở năm nay gợi nhớ lại nhiều kỷ niệm năm 2012. Khi đó, Barca đã thua đau trước The Blues, đội sau đó đã đánh bại Bayern Munich để lên ngôi vô địch.

Hai đại diện thành Manchester là M.U và Man City lần lượt gặp Sevilla và Basel. Những lá thăm đã đưa hai đội này chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ. Qua đó khả năng lọt vào Tứ kết đang ở trong tầm tay. Một tên tuổi khác cũng sẽ dễ thở trong vòng này là Bayern Munich. Đối thủ của "Hùm Xám" chỉ là Besiktas và khả năng thầy trò Jupp Heynecks vượt qua vòng 1/8 đã ở trong tầm tay.

Hai cặp đấu còn lại giữa AS Roma - Shahktar Donetsk, FC Porto - Liverpool được đánh giá cân bằng. Với Roma và Shahktar, họ đều vượt qua vòng bảng không quá thuyết phục và đang có phong độ không quá cao. Trong khi đó với Liverpool, dù sở hữu hàng công mạnh nhưng nếu bài toán phòng ngự không được giải đáp, thầy trò Klopp khó lòng vượt qua được FC Porto - đội sở hữu hàng công rất tốt.

Loạt trận vòng 1/8 Champions League sẽ được diễn ra từ ngày 13-2-2018 đến 6-3-2018.

Theo Việt Hùng/LĐ


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...