Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

CLB Leicester City chính thức sa thải HLV trưởng

Cập nhật: 14:43 ngày 18/10/2017
Ngày 17-10, Leicester City chính thức sa thải HLV Craig Shakespeare sau chuỗi thành tích kém cỏi của CLB. Ông là HLV thứ hai mất việc ở Premier League trong mùa giải này.
{keywords}

HLV Craig Shakespeare bị sa thải sau thành tích kém cỏi của CLB Leicester City.

HLV Craig Shakespeare được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Leicester City từ tháng 2 năm nay, thay thế HLV Ranieri. Sau đó, nhờ giúp “Bày cáo” trụ hạng thành công, ông đã được BLĐ đội bóng trao cho bản hợp đồng 3 năm.

Mặc dù vậy, niềm vui của HLV Craig Shakespeare ngắn chẳng tày gang. Ở mùa giải này, Leicester City đã thi đấu cực tệ. Sau 8 vòng đấu ở Premier League, CLB chỉ giành được 6 điểm và đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi BLĐ Leicester City đã quyết định sa thải chiến lược gia 53 tuổi này. Theo nguồn tin uy tín ở Anh (BBC, Telegraph), BLĐ của CLB đã họp khẩn với HLV Craig Shakespeare ngay sau trận hòa 1-1 trước West Brom. Trong buổi họp này, họ đã thông báo quyết định sa thải HLV này.

HLV Craig Shakespeare là “thuyền trưởng” thứ hai mất việc ở Premier League mùa này (dù mùa giải mới trôi qua được 8 vòng đấu). Trước đó, HLV Frank De Boer đã “bay ghế” sau thành tích kém cỏi ở CLB Crystal Palace.

Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ ai sẽ lên thay HLV Craig Shakespeare để trục vớt “con tàu đắm” Leicester City. Hai năm sau khi đăng quang Premier League, “Bày cáo” đang trải qua thời kỳ khó khăn.

Theo H.Long/Dân trí


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...