Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Moyes bất ngờ chia tay Sunderland

Cập nhật: 13:45 ngày 24/05/2017
HLV David Moyes đã bất ngờ chia tay Sunderland sau khi không thể giúp đội bóng này trụ hạng Premier League ở mùa giải 2016-2017. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi trước đó cựu HLV Manchester United còn tuyên bố sẽ ở lại dẫn dắt Sunderland ngay cả khi “Mèo đen” phải xuống hạng đi chăng nữa.
{keywords}

HLV Moyes quyết định chia tay Sunderland sau chưa đầy 1 năm gắn bó. Ảnh: Reuters.

HLV David Moyes gắn bó với Sunderland chưa đầy 1 năm (ông được bổ nhiệm làm HLV trưởng Sunderland vào tháng 7-2016 thay cho HLV Sam Allardyce chuyển sang dẫn dắt tuyển Anh) nhưng cùng nhau trải qua mùa giải Ngoại hạng Anh đầy ảm đạm, đáng thất vọng. Sunderland của HLV Moyes chỉ giành được 6 trận thắng và trở thành đội bóng đầu tiên xuống hạng sau khi để thua Bournemouth 0 - 1 ở vòng 35 Premier League hồi cuối tháng 4. Sunderland kết thúc mùa bóng với 24 điểm, nhận 26 thất bại và kém đội trụ hạng gần nhất 16 điểm.

HLV 54 tuổi người Scotland này chọn cách ra đi mà không cần nhận thêm mức thù lao nào từ đội bóng chủ sân “Ánh sáng”. HLV Moyes chia sẻ: "Tôi xin chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo Sunderland vì đã cho tôi cơ hội dẫn dắt đội bóng. Cổ động viên luôn cổ vũ hết mình cho đội bóng mình yêu. Tôi chúc Sunderland sớm trở lại với Premier League".

Chia sẻ với giới truyền thông, ông chủ của Sunderland Ellis Short nói: "Tôi đánh giá cao những đóng góp của David Moyes trong quãng thời gian ông làm HLV Sunderland và phải tuyên bố chia tay David Moyes là việc làm rất khó khăn. Ông đã làm việc hết sức chăm chỉ với mục tiêu giúp đội bóng tránh xuống hạng Premier League, nhưng không thể. Mong mọi điều tốt lành cho Moyes ở tương lai".

Moyes là HLV thứ hai ra đi khi Ngoại hạng Anh mùa này hạ màn. Trước đó, HLV Walter Mazzarri cũng thông báo từ biệt Watford chỉ sau 1 năm dẫn dắt CLB này.

Theo Minh Đăng/Tin tức


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...