Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thể thao
Thể thao
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Newcastle United chính thức trở lại Premier League

Cập nhật: 11:04 ngày 25/04/2017
Với chiến thắng trước Preston North End, Newcastle United đã chính thức giành quyền trở lại Premier League sớm hai vòng đấu.
{keywords}

Newcastle giành quyền thăng hạng Premier League.

Đêm 24-4, Newcastle đã xuất sắc vùi dập Preston North End với tỷ số 4-1 trong trận đấu ở vòng 44 giải Championship. Những người ghi bàn cho “Chích chòe” ở trận đấu này là Ayoze Perez, Astu và Ritchie.

Chiến thắng này đã chính thức đưa Newcastle trở lại Premier League sớm hai vòng đấu. Hiện tại, đoàn quân của HLV Rafa Benitez đang có 88 điểm sau 44 vòng đấu, hơn đội xếp thứ 3 là Reading tới… 8 điểm.

Việc Newcastle sớm trở lại Premier League là điều được dự đoán trước bởi đây là CLB có tiềm lực và không dễ chết chìm. Họ giữ lại phần lớn những cá nhân từng thi đấu ở Premier League mùa trước như Anita, Jonjo Shelvey, Yoan Gouffran, Ayoze Pérez hay Aleksandar Mitrović.

Dù phải chia tay 3 cầu thủ Moussa Sissoko, Georginio Wijnaldum và Andros Townsend nhưng Newcastle đã chi ra rất nhiều tiền để chiêu mộ hàng loạt cầu thủ như Matt Ritchie (12 triệu bảng), Dwight Gayle (10 triệu bảng), Matz Sels (4,5 triệu bảng), Grant Hanley (5,5 triệu bảng), DeAndre Yedlin (5 triệu bảng), Mohamed Diamé (4,5 triệu bảng), Ciaran Clark (5 triệu bảng).

Bên cạnh đó, CLB tiếp tục mời HLV Rafa Benitez dẫn dắt đội bóng (dù ông thất bại trong nhiệm vụ giúp CLB trụ hạng ở mùa giải trước). Sở dĩ vậy bởi Newcastle muốn xây dựng kế hoạch lâu dài với chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Trước Newcastle, Brighton cũng giành quyền lên hạng Premier League. Trong khi đó, 4 CLB Reading, Sheffield Wed, Huddersfield, Fulham đang nằm trong nhóm cạnh tranh suất dự vòng play-off thăng hạng.

Theo H.Long/Dân trí


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...