Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 27 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2023

Cập nhật: 22:57 ngày 29/05/2023
(BGĐT) - Ngày 28/5, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Tân Yên (Bắc Giang) tổ chức hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi năm 2023. 

Tham gia có 4 đội thi thuộc các đơn vị: Công đoàn Công ty TNHH Hana Kovi; Công đoàn Công ty TNHH Daeyang Hà Nội; Công đoàn Công ty TNHH Dệt May XNK Thái Sơn 3; Công đoàn Công ty cổ phần tập đoàn HBL, xí nghiệp may BGG Tân Yên.

{keywords}

Một phần thi thực hành tại hội thi. 

Tại đây, các đội trải qua 3 phần thi: Chào hỏi theo hình thức sân khấu hóa; kiến thức và thao tác thực hành. Trong phần thi kiến thức, các đội trả lời câu hỏi liên quan kiến thức về pháp luật an toàn vệ sinh lao động; quyền và trách nhiệm của doanh nghiệp, đơn vị về công tác an toàn vệ sinh lao động; nhận diện, phát hiện và giải quyết, xử lý các nguy cơ gây tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, cháy nổ trong lao động sản xuất của an toàn vệ sinh viên.

Đối với phần thi thao tác thực hành, các đội thực hiện theo chủ đề bốc thăm, trong đó tập trung thể hiện thao tác sơ cấp cứu tai nạn lao động, xử lý sự cố và phối hợp ứng cứu tại chỗ; cách sử dụng các trang, thiết bị, phương tiện bảo vệ cá nhân theo hình thức sân khấu hóa.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao một giải Nhất, một giải Nhì và 2 giải Ba cho các đội xuất sắc. Trong đó giải Nhất thuộc về Công đoàn Công ty TNHH Dệt May XNK Thái Sơn 3.

                                                                                  Tin, ảnh: Phương Thảo

Tăng cường quản lý chất lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường
(BGĐT) - Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Chỉ thị yêu cầu các sở, ngành, cơ quan, đơn vị và UBND các huyện, thành phố tăng cường công tác quản lý chất lượng, an toàn lao động và vệ sinh môi trường (ATLĐ&VSMT) trong thi công xây dựng công trình trên địa bàn tỉnh.
Công ty Điện lực Bắc Giang tiếp tục đẩy mạnh thực hiện văn hóa an toàn lao động
(BGĐT)-  Công ty Điện lực Bắc Giang  vừa tổ chức lễ phát động đẩy mạnh thực hiện văn hóa an toàn lao động.
Mất an toàn lao động do bất cẩn sử dụng xe rùa
(BGĐT)- Với thiết kế nhỏ gọn, có bánh hơi, tay đẩy nhẹ và tiện lợi nên xe rùa được sử dụng phổ biến ở các công trường xây dựng. Thế nhưng sự bất cẩn của người lao động khi làm việc với loại xe này, nhất là khi thi công trên cao đã dẫn đến nhiều vụ tai nạn chết người.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...