Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tân Yên >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sôi nổi, ý nghĩa Ngày hội Tiếng Anh

Cập nhật: 20:56 ngày 18/03/2018
(BGĐT)- Nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng dạy và học ngoại ngữ trong trường tiểu học, ngày 18-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tân Yên chỉ đạo Trường Tiểu học Quế Nham tổ chức điểm Ngày hội Tiếng Anh. 

Cùng với gần 600 học sinh các khối trong trường, Ngày hội còn có sự tham gia của hiệu trưởng, giáo viên dạy Tiếng Anh, tổng phụ trách Đội các trường tiểu học trong toàn huyện đến học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm.

{keywords}

Ngày hội Tiếng Anh ở Trường Tiểu học Quế Nham thu hút đông đảo học sinh tham gia.

Tại đây, trong không khí sôi động, học sinh và các đại biểu chứng kiến nhiều tiết mục múa, hát, kịch có nội dung gần gũi với tuổi học trò bằng tiếng Anh, trình diễn thời trang do học sinh biểu diễn. Sau phần hoạt động tập thể, các em tham gia gian hàng trải nghiệm tìm hiểu, khám phá từ mới trong Tiếng Anh thông qua trò chơi dân gian bịt mắt bắt vịt, tô tượng, vẽ tranh, làm bánh trôi, bánh chay, giới thiệu các món ẩm thực đặc trưng của địa phương; thi kiểm tra kiến thức...

Từ thành công của Ngày hội Tiếng Anh ở Trường Tiểu học Quế Nham, Phòng Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo các trường tiểu học trong toàn huyện học tập, tổ chức tại cơ sở trong thời gian tới.

Hải Vân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...