Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Tấm lòng nhân ái - Chắp cánh ước mơ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cô bé bị bỏng nhiễm trùng nặng được giúp khoảng 420 triệu đồng

Cập nhật: 10:50 ngày 16/12/2020
(BGĐT)- Chị Đỗ Thị Việt, mẹ của cô bé bị bỏng nhiễm trùng nặng cho hay, đến thời điểm này, gia đình đã được các tổ chức, cá nhân hảo tâm giúp đỡ khoảng 420 triệu đồng.

Trong đó, nhóm Tâm Thiện nguyện Sơn Động vận động quyên góp ủng hộ hơn 81,5 triệu đồng; tài khoản facebook Thương Nguyễn vận động được hơn 56 triệu đồng; Chi bộ Phóng viên và cán bộ, phóng viên Báo Bắc Giang ủng hộ gần 9 triệu đồng; còn lại là hàng xóm, họ mạc, chính quyền, đoàn thể địa phương, các tấm lòng hảo tâm trong và ngoài tỉnh.

{keywords}

Bé Yến Nhi lúc chưa được phẫu thuật vùng cổ

Trước đó, Báo Bắc Giang đăng bài “Cô bé bị bỏng nhiễm trùng nặng cần được giúp đỡ”, phản ánh hoàn cảnh của em Vi Thị Yến Nhi (SN 2010), người dân tộc Tày ở thôn Nà Vàng, xã Vân Sơn (Sơn Động). Nhi là nạn nhân trong một vụ nổ xăng cách đây hơn 1 năm, hiện vết bỏng bị nhiễm trùng nặng nhưng hoàn cảnh kinh tế gia đình rất khó khăn không có điều kiện chữa trị. 

Chị Đỗ Thị Việt, mẹ Yến Nhi phấn khởi: Con vừa được phẫu thuật vết nhiễm trùng ở cổ và giờ có thể ăn mà không bị nôn ói như trước. Gia đình vô cùng biết ơn những tấm lòng hảo tâm gần xa dành cho Yến Nhi. Với số tiền được ủng hộ, tới đây gia đình tiếp tục đăng ký cho con phẫu thuật vết bỏng trên người. 

Đáp lại tình cảm, nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân, tập thể, hội nhóm hảo tâm dành cho Yến Nhi, vợ chồng chị Việt hứa sẽ nuôi dạy con thật tốt để mai này lớn lên trở thành người có ích cho gia đình, xã hội, biết chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn mình.

Cô bé bị bỏng nhiễm trùng nặng cần được giúp đỡ
(BGĐT)- Đó là em Vi Thị Yến Nhi (SN 2010), người dân tộc Tày ở thôn Nà Vàng, xã Vân Sơn (Sơn Động). Nhi là nạn nhân trong một vụ nổ xăng cách đây hơn 1 năm, hiện vết bỏng bị nhiễm trùng nặng, trong khi điều kiện kinh tế gia đình rất khó khăn. 
Hai trẻ mồ côi sống với bà bị ung thư cần được giúp đỡ
(BGĐT) - Cách đây ít ngày, trên đường đến công ty làm việc, chị Bùi Thị Thùy (SN 1985) ở thôn Vàng, xã Đồng Lạc, huyện Yên Thế (Bắc Giang) bị tai nạn giao thông tử vong, bỏ lại mẹ già đang bị ung thư giai đoạn cuối và hai con nhỏ dại.
Gia đình chị Nguyễn Thị Sáu được giúp khoảng 90 triệu đồng
(BGĐT)- Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Yên (Bắc Giang) vừa trao 50 triệu đồng cho chị Nguyễn Thị Sáu ở thôn Hà Am, xã Cao Xá (Tân Yên). Chị Sáu có con bị chấn thương não nặng và chồng tử vong do tai nạn giao thông.
Chị Nguyễn Thị Sáu rất cần sự giúp đỡ
(BGĐT)- Con bị hôn mê sâu do tai nạn giao thông, chồng bất ngờ tử nạn trên đường chăm con ở viện về, tin dữ liên tiếp ập đến làm chị Nguyễn Thị Sáu, thôn Hà Am, xã Cao Xá (Tân Yên) như quỵ ngã. 
Yên Dũng: Gia đình có hai cha con cùng bệnh tật cần giúp đỡ
(BGĐT) - Bố con ông Lê Văn Lương và Lê Văn Luận, ở thôn Trung, xã Đồng Việt (Yên Dũng) đang trong hoàn cảnh bệnh tật rất khó khăn rất cần được giúp đỡ.

Tuấn Dương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...