Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Sức khỏe
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Ăn nhầm bột thông bồn cầu, 46 học sinh tiểu học nhập viện

Cập nhật: 16:38 ngày 04/03/2019
Lãnh đạo UBND TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, trưa 4-3 đã xảy ra một vụ ngộ độc ở Trường Tiểu học xã Bắc An, TP Chí Linh.

Theo thông tin ban đầu, sáng 4-3, một giáo viên của trường đã mua 4 gói bột màu trắng dùng thông bồn cầu và để ở gầm cầu thang của trường để tối mang về nhà thông tắc bể phốt. Do không biết, giờ ra chơi, một học sinh lớp 5A đã lấy ra và chia cho nhiều học sinh khác cùng ăn.

{keywords}

Một học sinh lớp 5A đã lấy gói bột thông cống ở gầm cầu thang ra và chia cho nhiều học sinh khác cùng ăn.

Phát hiện ra vụ việc, giáo viên của trường đã cấp tốc đưa 46 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 đi cấp cứu; trong đó, 14 học sinh được cấp cứu tại Trung tâm Y tế TP Chí Linh và 32 học sinh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương. Các cơ sở y tế đang tích cực theo dõi và chăm sóc cho các cháu. Đến 16 giờ cùng ngày, tình hình sức khỏe của các học sinh đã ổn định.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

2 học sinh bị thương do nổ bình gas trong cuộc thi nấu ăn ở trường
Khi các em đang chế biến món ăn thì một bình gas mini phát nổ làm hai học sinh lớp 12 bị thương, trong đó một em bị thương nặng đang được điều trị ở bệnh viện.
 
Đang cấp cứu hàng chục học sinh nôn ói, đau bụng sau bữa cơm trưa
Chiều 19-2, bác sĩ Trần Thị Mai – Phó Giám đốc Bệnh viện (BV) Đại học Y dược Shingmark (TP Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết bệnh viện đang tích cực điều trị cho 21 em học sinh lớp 2, Trường Tiểu học Long Bình Tân, TP Biên Hòa (Đồng Nai) do có dấu hiệu bị ngộ độc thực phẩm. 
 
Gần 30 học sinh nghi bị ngộ độc thực phẩm sau bữa liên hoan
Ngày 18-1, sau bữa ăn liên hoan, gần 30 học sinh Trường Tiểu học Thuận Giao 2, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu vì có biểu hiện nghi do ngộ độc thực phẩm.
 
Hơn 50 học sinh ở Long An nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm
Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An Nguyễn Văn Hoàng cho biết, ngày 18-1, Khoa Cấp cứu của Bệnh viện đã tiếp nhận hơn 50 trường hợp học sinh Trường Tiểu học Thạnh Đức, huyện Bến Lức (Long An) đến theo dõi, điều trị.
 
Theo Tin tức
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...