Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Sức khỏe
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Vụ tai nạn thảm khốc tại Hải Dương: Nạn nhân bị thương nặng nhất đã qua cơn nguy kịch

Cập nhật: 16:51 ngày 22/01/2019
Nạn nhân bị đa chấn thương nặng trong vụ tai nạn thảm khốc tại Hải Dương đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội), sức khỏe ông H.V.D (67 tuổi, ở Kim Lương, Kim Thành, Hải Dương) là nạn nhân bị thương nặng nhất trong vụ xe tải đâm ở Hải Dương, đã ổn định. Hiện ông D đang được điều trị tại khoa Phẫu thuật Thần kinh I.

{keywords}

Bác sĩ thăm khám cho bệnh nhân.

Bác sĩ Trần Đạt, Khoa Phẫu thuật Thần kinh I, cho biết: Bệnh nhân D bị máu tụ trong não thái dương trái; trật khớp háng, vỡ ổ cối chân phải. Tình trạng bệnh nhân đến nay đã ổn định, tuy nhiên các bác sĩ vẫn tiếp tục theo dõi, nếu tổn thương, máu tụ trong não to lên… thì sẽ phải tiến hành mổ ngay.

Như đã đưa tin, một vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng xảy ra lúc 13 giờ 55 phút tại km 76+450, quốc lộ 5 đoạn địa bàn xã Kim Lương, Kim Thành, tỉnh Hải Dương. Xe tải biển kiểm soát 29C-71953 đâm vào đoàn cán bộ Mặt trận Tổ quốc xã Kim Lương, đang đi qua quốc lộ 5 theo lối từ chân cầu vượt đến viếng Nghĩa trang liệt sĩ của xã.

Vụ tai nạn làm 8 người đã tử vong, 5 người bị thương. Trong số 5 người bị thương, ông D bị đa chấn thương nặng nhất nên trong đêm ngày 21-1 đã được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức để điều trị.

Xe tải tông chết 8 người ở Hải Dương không có dữ liệu ‘hộp đen’
Tổng cục Đường bộ cho hay, chiếc xe tải gây tai nạn liên hoàn ở Hải Dương khiến ít nhất 8 người chết không bật thiết bị giám sát hành trình (hộp đen).
 
Xe tải đâm đoàn đưa tang, 8 người chết tại Hải Dương
Xe tải đâm vào đoàn người đi đám tang ở huyện Kim Thành (Hải Dương) khiến 7 người tử vong tại chỗ, 1 người khác chết khi đưa vào bệnh viện.
 
Theo Tin tức
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...