Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Thăm, tặng quà các cháu học sinh nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

Cập nhật: 21:49 ngày 01/06/2020
(BGĐT) - Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi, sáng 1/6, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Sơn Động (Bắc Giang) đã đến thăm, tặng quà các cháu Trường Mầm non Hoa Sữa, thị trấn An Châu. 
{keywords}

Bí thư Huyện ủy Nghiêm Xuân Hưởng tặng quà thiếu nhi Trường Mầm non Hoa Sữa. 

Trò chuyện với cô và trò nhà trường, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng nhấn mạnh ý nghĩa của Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tầm quan trọng của công tác chăm sóc thiếu niên, nhi đồng cũng như trách nhiệm của các cấp, ngành và toàn xã hội đối với trẻ em; đồng thời chúc các cháu học sinh luôn mạnh khỏe, chăm ngoan. 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, các thầy cô giáo dành sự quan tâm, chăm sóc nhiều hơn nữa đến các cháu nhi đồng, nhất là các cháu chuẩn bị bước vào lớp 1, đặc biệt quan tâm các cháu có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách để các cháu được học tập và phát triển toàn diện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy và các thành viên trong đoàn đã tặng 10 suất quà cho các cháu học sinh là con em hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng.

Dịp này, huyện Sơn Động thành lập 4 đoàn do các đồng chí lãnh đạo huyện trực tiếp đến thăm, tặng quà động viên các cháu thiếu niên nhi đồng ở các trường mầm non: Vân Sơn, Lệ Viễn, Yên Định, Cẩm Đàn.

Phát triển nông sản ở vùng cao Sơn Động
(BGĐT) - Sơn Động (Bắc Giang) có nhiều lợi thế về khí hậu, thổ nhưỡng để sản xuất nông sản mang tính đặc trưng. Thời gian qua, người dân nơi đây đã tích cực mở rộng diện tích, xây dựng các mô hình sản xuất cho hiệu quả kinh tế cao.
Sau sáp nhập xã, thị trấn ở Sơn Động: Bộ máy hoạt động ổn định, nền nếp
(BGĐT) - Là địa phương sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã nhiều nhất tỉnh, từ 23 xã, thị trấn xuống còn 17 xã, thị trấn, huyện Sơn Động (Bắc Giang) đã chủ động phương án kiện toàn bộ máy tổ chức. Sau hơn một tháng hoạt động, đến nay bộ máy hành chính mới tại các xã, thị trấn sau sáp nhập đã vận hành ổn định, hiệu quả.
Tuổi trẻ Sơn Động tổ chức đợt sinh hoạt chính trị tự hào tiến bước dưới cờ Đảng
(BGĐT) - Ban Thường vụ Huyện Đoàn Sơn Động vừa tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Sơn Động tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. 

Xuân Thoả


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...