Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xử phạt nhiều trường hợp vi phạm nồng độ cồn

Cập nhật: 17:08 ngày 14/01/2020
(BGĐT) - Nhằm bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) đường bộ phục vụ việc đi lại của nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý và lễ hội đầu Xuân 2020, Công an huyện Sơn Động đã tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm.
{keywords}

Đội Cảnh sát giao thông (Công an huyện Sơn Đọng) kiểm tra nồng độ cồn người điều khiển xe máy tham gia giao thông.

Sau hơn 10 ngày ra quân, lực lượng cảnh sát giao thông huyện kiểm tra hơn 236 trường hợp, lập biên bản 13 trường hợp vi phạm. Trong đó 1 trường hợp điều khiển xe ô tô có nồng độ cồn vượt 0,25 miligam/l khí thở, phạt 7 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 11 tháng; 6 trường hợp điều khiển xe mô tô có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/lit khí thở, phạt 7 triệu đồng và tước quyền sử dụng giấy phép lái xe 23 tháng.

Thượng tá Ngô Đình Dung, Phó trưởng Công an huyện Sơn Động cho biết, thời gian đầu đơn vị tập trung tuyên truyền là chính. Tuy nhiên, đối với những trường hợp có biểu hiện chống đối sẽ tiến hành xử phạt nghiêm minh...

Thời gian tới, nhất là trước, trong, sau Tết Nguyên đán và Lễ hội Xuân Tây Yên Tử, lực lượng cảnh sát giao thông sẽ tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm nồng độ cồn, từ đó nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho người dân, đã uống rượu bia thì không lái xe.

Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) gặp mặt người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số
(BGĐT) - Chuẩn bị đón Xuân Canh Tý, sáng 10-1, Công an huyện Sơn Động (Bắc Giang) tổ chức gặp mặt 15 người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số.
Sơn Động: Đi làm rừng về bị tử vong do tai nạn giao thông
(BGĐT)-Khoảng 9 giờ ngày 24-12, trên đường tỉnh 291, đoạn qua thôn Nghẽo, xã Tuấn Đạo (Sơn Động) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong. 
Công an huyện Sơn Động sẽ tăng cường tuần tra, xử lý nghiêm xe chở than, xỉ, đất đá quá tải
(BGĐT) - Như báo Bắc Giang điện tử đã phản ánh, gần đây tại thị trấn Thanh Sơn và một số xã lân cận của huyện Sơn Động, hằng ngày có nhiều xe ô tô chở than, xỉ, đất đá có dấu hiệu quá tải ngang nhiên hoạt động. Sau khi báo đăng, Công an huyện Sơn Động đã có phản hồi.

Xuân Thoả

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...