Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắt quả tang đổ trộm rác thải

Cập nhật: 18:53 ngày 03/09/2019
(BGĐT) - Theo nguồn tin báo của người dân, vào khoảng hơn 2 giờ ngày 3-9, Công an thị trấn An Châu (Sơn Động) đã mật phục bắt quả tang ô tô BKS 98C-127.03 đang đổ trộm khoảng 10 m3 rác thải hỗn hợp, bốc mùi hôi thối tại bãi rác thuộc khu vực Đèo Chinh, xã An Châu.
{keywords}

Chiếc xe ô tô vận chuyển rác đổ trộm bị tạm giữ.

Lái xe là Cầm Bá Lâm (SN 1970), ở xã Trù Hựu (Lục Ngạn) khai nhận được thuê vận chuyển số rác trên từ huyện Lục Ngạn lên Sơn Động đổ.

Hiện Công an thị trấn An Châu đang tạm giữ phương tiện, tang vật để xử lý theo quy định của pháp luật.

Được biết, chiếc xe ô tô này thuộc quản lý của một công ty chuyên về xử lý môi trường ở huyện Lục Ngạn.

Thời gian gần đây, người dân trên địa bàn thị trấn An Châu phản ánh tình trạng xe ô tô loại chuyên dùng thường xuyên vận chuyển rác vào ban đêm rồi lén lút đổ trộm.

Lục Ngạn: Rác thải ứ đọng nhiều ngày tại thị trấn Chũ
(BGĐT)-Theo phản ánh của người dân, nhiều ngày qua trên địa bàn thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn (Bắc Giang), rác thải sinh hoạt không được chuyển đi tiêu hủy, ùn ứ tại các điểm tập kết, thu gom rác và những khu đất trống gây ô nhiễm môi trường. 
Việt Yên xuất hiện nhiều điểm tồn lưu rác thải
(BGĐT) - Theo phản ánh của người dân, thời gian qua, trên một số tuyến đường thuộc địa phận huyện Việt Yên, rác thải sinh hoạt không được chuyển đi kịp thời, gây ô nhiễm môi trường.
Rác thải ùn ứ ở rào chắn trên kênh Giữa (Lạng GIang)
(BGĐT) - Nhằm phân vùng rác cũng như xác động vật giữa các địa bàn, một số địa phương đã lắp đặt rào chắn rác trên kênh Giữa, đoạn qua huyện Lạng Giang. Việc làm này đã gây ra một số hệ lụy.

Nam Quân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...