Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 32 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

SEA Games 31
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Khoảnh khắc làm nên chiến thắng của Nhâm Mạnh Dũng

Cập nhật: 22:43 ngày 22/05/2022
Tiền đạo vào sân thay người Nhâm Mạnh Dũng bật cao đánh đầu thành bàn duy nhất, giúp đội tuyển bóng đa U23 Việt Nam hạ U23 Thái Lan 1-0 ở chung kết SEA Games 31, tối 22/5.
{keywords}

Nhâm Mạnh Dũng vào thay người đầu hiệp hai và góp phần gia tăng sự năng động trên hàng công với khả năng hoạt động rộng và tốc độ. Phút 79, anh đã có cơ hội để mở tỷ số từ quả tạt như đặt về cột hai của Phạm Tuấn Tài. Tuy nhiên tiền đạo mang áo số 17 xử lý lóng ngóng và bỏ lỡ cơ hội.

{keywords}

Sau pha hỏng ăn khó hiểu, Nhâm Mạnh Dũng lại được Tuấn Tài trao cơ hội từ quả tạt bên cánh trái ở phút 83.

{keywords}

Nhâm Mạnh Dũng bật cao hơn tất thảy rồi đánh đầu vào góc cao. Bóng đập xà dưới, đi vào khung thành bất chấp nỗ lực rướn người của thủ thành Kawin.

{keywords}

Tiền Đạo Nguyễn Tiến Linh reo mừng, trong khi Nhâm Mạnh Dũng chạy ra góc sân...

{keywords}

... để chung vui cùng các đồng đội và khán giả đang phấn khích trên khán đài sân Mỹ Đình.

{keywords}

Ngoài khu kỹ thuật, HLV Park Hang-seo và cộng sự nhảy múa ăn mừng. 

{keywords}

Đây là bàn thắng đầu tiên và duy nhất của Mạnh Dũng ở SEA Games 31 nhưng đó sẽ là một bàn thắng để đời của anh.

{keywords}

Hơn 40.000 khán giả có mặt trên sân Mỹ Đình được sống trong giây phút thăng hoa tột đỉnh. Cách đây 19 năm, Việt Nam từng thua Thái Lan ở chung kết trên sân Mỹ Đình ở SEA Games 22. Nhưng lần này, lịch sử đã sang trang.

{keywords}

Đại kỳ được kéo đi giữa các khán đài, trong những tiếng reo hò bất tận. Đây là lần thứ hai liên tiếp Việt Nam đoạt HCV môn bóng đá nam SEA Games.

Người hâm mộ Bắc Giang mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam
(BGĐT) - Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31 giữa đội tuyển U23 Việt Nam với U23 Thái Lan kết thúc với phần thắng 1-0 thuộc về đội chủ nhà, người hâm mộ Bắc Giang đã tỏa ra các tuyến đường ở TP Bắc Giang chúc mừng chiến thắng của đội tuyển. Việt Nam trở thành đội đầu tiên vô địch SEA Games mà không thủng lưới bàn nào, sau 43 năm.
Cổ động viên bùng nổ khi Mạnh Dũng ghi bàn
Người hâm mộ vỡ òa hạnh phúc khi Nhâm Mạnh Dũng ghi bàn vào lưới Thái Lan ở phút 83.
Các VĐV ấn tượng với tình yêu thể thao và tinh thần cổ vũ “fair play” của khán giả Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 22/5, các nội dung thi đấu môn Cầu lông tại SEA Games 31 được tổ chức tại Bắc Giang đã chính thức khép lại. Nỗ lực phục vụ các đoàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các VĐV thi đấu của Ban tổ chức địa phương môn Cầu lông SEA Games 31 và sự nhiệt tình của khán giả đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với các VĐV.
Việt Nam bảo vệ thành công HCV bóng đá nam SEA Games
Tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng đánh đầu ghi tuyệt phẩm, giúp Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 ở chung kết bóng đá nam SEA Games 31 tối 22/5.
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...