Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sea Games 30
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

U22 Việt Nam-U22 Singapore vòng bảng SEA Games 30 (hiệp 1): Tỷ số chưa được mở

Cập nhật: 19:52 ngày 03/12/2019
(BGĐT) - 19 giờ tối nay (3-12) theo giờ Hà Nội, trên sân Rizal Memorial (Philippines) đã diễn ra trận đấu ở lượt trận thứ tư bảng B, môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam-U22 Singapore dưới sự điều hành của trọng tài chính người Kuwait Ammar Ashkanani.

Ở trận đấu này, U22 Việt Nam mang trang phục màu trắng và là đội giao bóng trước. HLV Park Hang Seo có một thay đổi so với đội hình đã đăng ký khi Trọng Hoàng đá chính, Tấn Tài dự bị.

{keywords}

Pha tranh chấp của cầu thủ hai đội.

U22 Việt Nam nhập cuộc chậm rãi, không đẩy đội hình lên cao. Bóng được chuyền qua lại giữa ba trung vệ và hai cầu thủ đá biên chơi thấp từ khoảng vạch giữa sân đổ lại. 

Phút thứ 5, U22 Singapore được hưởng quá đá phạt chếch về bên cánh trái tuy nhiên cú dứt điểm của Faris Ramli đã đưa bóng đi thiếu chính xác. 

Những phút đầu trận đấu, Singapore lại là đội cầm nhiều bóng hơn. U22 Việt Nam chưa có được những pha xử lý chính xác nhất. 

Các học trò của HLV Park Hang Seo không phối hợp kiểm soát khu vực giữa sân mà lên bóng bằng những đường chuyền dài dọc biên của Đức Chiến, Ngọc Bảo. Đội hình U22 Việt Nam chia làm hai tuyến tách biệt.

Phút 16,  Ikhsan Fandi Ahmad sút phạt không mạnh, không hiểm nhưng thủ môn Văn Toản cần hai nhịp mới ôm được bóng.

{keywords}

HLV Park Hang Seo không muốn mạo hiểm với Quang Hải nên rút cầu thủ này ra thay bằng Hùng Dũng

20 phút đầu trôi qua, chưa có đợt tấn công trơn tru nào được U22 Việt Nam tạo ra. Những điểm nhận bóng ở tuyến trên đang bị U22 Singapore phong tỏa. Đối thủ chơi rất tự tin.

Phút 22, U22 Việt Nam thay người sớm. Quang Hải rời sân nhường chỗ cho Hùng Dũng. Đội trưởng số 19 bị đau vài phút trước và HLV Park Hang Seo chọn giải pháp an toàn nhất.

{keywords}

U22 Singapore tranh chấp tay đôi rất tốt.

Các học trò của HLV Park Hang Seo kiểm soát thế trận chưa tốt. Khả năng cầm bóng của tuyến giữa không ổn dù đã kéo Quang Hải (sau đó thay bằng Hùng Dũng) về để chơi với ba tiền vệ trung tâm. 
U22 Việt Nam thất thế trong các pha tranh chấp tay đôi với đối phương. Lê Ngọc Bảo nhận thẻ vàng vì lỗi kéo người sau khi để cầu thủ U22 Singapore tì đè vượt qua. Đức Chiến cũng bị phạt thẻ ở đầu trận.
Trong khi đó, các cầu thủ U22 Singapore mạnh dạn cầm bóng qua người. Họ có thể lực rất tốt để tì đè và cũng rất nhanh nhẹn.

U22 Việt Nam tiếp tục dùng bóng dài để tấn công nhưng chưa có hiệu quả. Hai biên của U22 Singapore làm rất tốt nhiệm vụ bịt các khoảng trống.

Hiệp đấu thứ nhất có 1 phút bù giờ. Kết thúc, tỷ số vẫn chưa được mở.

Đội hình xuất phát:

U22 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản, Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thành Chung, Lê Ngọc Bảo, Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Trọng Hoàng, Triệu Việt Hưng, Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Hà Đức Chinh.

U22 Singapore: Rohaizad, Irfan Fandi, Najeeb, Salamat, Sazali, Mahler, Stewart, Suzliman, Ramli, Pashia, Ikhsan Fandi.

U22 Việt Nam - U22 Singapore: Tiếp đà hưng phấn giành vé vào bán kết ?
Đà hưng phấn sau 3 trận thắng, trong đó có màn ngược dòng trước U22 Indonesia sẽ giúp U22 Việt Nam vượt qua Singapore để tiến sát tấm vé vào bán kết.
Myanmar giành vé đầu tiên vào bán kết SEA Games 30
Nhờ chiến thắng 2-1 trước Campuchia tối 2-12, Myanmar hơn ba đội xếp sau sáu điểm và chắc chắn đứng đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 2019.
Thủ tướng chúc mừng ĐT U22 Việt Nam và ĐT bóng đá nữ Việt Nam
Thủ tướng cho biết, các thành viên Chính phủ sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho đội tuyển nữ để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ.
Bùi Tiến Dũng trải lòng sau khi mắc sai lầm ở trận gặp U22 Indonesia
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trải lòng sau khi mắc sai lầm dẫn tới bàn thua ở trận U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30.
Hoàng Đức tiết lộ suy nghĩ khi tung cú sút cháy lưới U22 Indonesia
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ suy nghĩ khi tung cú sút cháy lưới U22 Indonesia mang về chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam.
Huy Nam

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...