Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sea Games 30
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Võ sĩ Việt Nam bật khóc vì bị xử ép ở SEA Games

Cập nhật: 17:27 ngày 03/12/2019
Nguyễn Thị Cúc uất ức sau khi thua VĐV chủ nhà Philippines ở chung kết nội dung gậy mềm, hạng trên 60kg môn võ gậy tại SEA Games 2019 chiều 2-12.

Ngồi trên ghế để chờ lễ trao huy chương, Nguyễn Thị Cúc rơi nước mắt vì lỡ cơ hội giành HCV. Cô thất bại trước Abegail Abad ở trận chung kết nhưng không phục phán quyết của trọng tài.

"Trong hiệp một, tôi có pha ra đòn trúng chân đối phương nhưng không được tính điểm. Khi hiệp đấu kết thúc, tôi nhìn thấy kết hoà 0-0. Nhưng khi ra ghế chuẩn bị cho hiệp hai, tôi thấy bảng tỷ số nhảy 1-0 cho đối thủ", Nguyễn Thị Cúc chia sẻ.

Nghĩ rằng bản thân bị xử ép, Nguyễn Thị Cúc mang tâm lý nặng nề khi thi đấu hai hiệp sau. Cô và đối thủ đều không thể ghi thêm điểm. Điều đó giúp VĐV chủ nhà giành HCV chỉ nhờ điểm số gây tranh cãi giành được ở hiệp một.

"Tôi buồn khi không thực hiện được ước mơ mang HCV về cho đất nước. Tôi hứa nếu có cơ hội tham dự một giải arnis (võ gậy) nữa, tôi sẽ chiến thắng", Nguyễn Thị Cúc nói thêm.

{keywords}

Nguyễn Thị Cúc vừa khóc vừa chia sẻ sự bất mãn của bản thân trong lúc đợi nhận HCB.

Hôm qua, võ gậy Việt Nam giành năm HCB, ba HCĐ nhưng không thể lặp lại chiến tích giành ba HCV như ngày thi đấu đầu tiên. Tính trong ngày 2-12, Philippines giành bảy trong 8 HCV võ gậy. Nước chủ nhà chỉ để lọt một HCV về tay Campuchia.

Vào buổi sáng, các VĐV Việt Nam cũng bức xúc với trọng tài ở trận chung kết hạng trên 65kg của nam. Vương Thanh Tùng dẫn điểm VĐV chủ nhà Carloyd Tejada nhưng khi trận đấu còn 10 giây, trọng tài liên tục phất cờ cho điểm Tejada. Phản ứng lại kết quả này, một số VĐV Việt Nam la ó và đập gậy vào thanh chắn.

BTC SEA Games 30 Philippines hoãn 9 môn vì siêu bão: Nín thở chờ bóng đá
Sáng 3-12, siêu bão Kammuri đổ bộ Manila khiến BTC SEA Games 30 Philippines phải hoãn 9 môn thi đấu ngoài trời, còn bóng đá vẫn chưa chốt.
U22 Việt Nam - U22 Singapore: Tiếp đà hưng phấn giành vé vào bán kết ?
Đà hưng phấn sau 3 trận thắng, trong đó có màn ngược dòng trước U22 Indonesia sẽ giúp U22 Việt Nam vượt qua Singapore để tiến sát tấm vé vào bán kết.
Việt Nam gặp Philippines ở bán kết bóng đá nữ SEA Games 30
Việt Nam nhất bảng B do Thái Lan chỉ thắng Indonesia 5-1 ở lượt trận cuối môn bóng đá nữ SEA Games 30, chiều 2-12.
Ngày thi đấu chính thức thứ ba SEA Games 30: Đấu kiếm, Wushu "săn vàng"
Sau ngày thi đấu thứ hai khá khiêm tốn với 5 tấm HCV của Kurash, Đoàn Thể thao Việt Nam trở lại nhịp "gặt vàng" với việc đấu kiếm ra trận.
Myanmar giành vé đầu tiên vào bán kết SEA Games 30
Nhờ chiến thắng 2-1 trước Campuchia tối 2-12, Myanmar hơn ba đội xếp sau sáu điểm và chắc chắn đứng đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 2019.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...