Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sea Games 30
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tiền đạo Indonesia: ‘Việt Nam chơi đẳng cấp hơn’

Cập nhật: 09:03 ngày 02/12/2019
Rizki Sani Fauzi, tác giả bàn duy nhất cho Indonesia, thừa nhận Việt Nam đá tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng ở bảng B SEA Games 2019 hôm qua.

"Ơn Chúa vì trận này tôi đã ghi bàn.Nhưng tôi thấy vô cùng buồn và thất vọng vì cuối cùng đội thua trận", Rizki Sani Fauzi chia sẻ với VnExpress sau thất bại trước Việt Nam ở loạt trận thứ ba bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 tối 1-12.

Phút 22 trận đấu trên sân Rizal Memorial, thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, để đập xà nảy ra. Rizki Sani Fauzi lập tức ập vào ghi bàn mở tỷ số cho Indonesia.

Sau khi có bàn dẫn trước, Indonnesia lùi đội hình. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo thất bại trong kế hoạch bảo toàn chiến thắng. Họ để Nguyễn Thành Chung đánh đầu gỡ hoà phút 64 và ở Nguyễn Hoàng Đức sút xa ấn định tỷ số 2-1 ở phút bù giờ thứ hai.

"Chất lượng chuyên môn trận đấu rất cao. Và các cầu thủ Việt Nam đã chơi tốt hơn chúng tôi", Rizki Sani Fauzi thừa nhận thất bại. "Chúng tôi rất muốn gây áp lực lên hàng phòng ngự của Việt Nam nhưng không được. Việt Nam kiểm soát bóng tốt và tấn công liên tục. Indonesia buộc phải lùi về, đá phòng ngự, phản công".

{keywords}

Rizki Sani Fauzi ăn mừng bàn mở tỷ số trong trận thua Việt Nam 1-2 trên sân Rizal Memorial tối 1-12.

Với chiến thắng thứ ba liên tiếp, Việt Nam duy trì vị trí dẫn đầu bảng B, đứng trước cơ hội lớn để giành vé vào bán kết. Indonesia cũng còn nhiều hy vọng đi tiếp bởi trước khi thua thầy trò HLV Park Hang-seo, họ đã có 6 điểm nhờ đánh bại Thái Lan và Singapore cùng với tỷ số 2-0.

"Indonesia chưa cạn hy vọng. Điều quan trọng là chúng tôi phải biết đứng lên sau thất bại để tiến lên phía trước. Toàn đội phải đoàn kết, tập trung để giành kế quả tốt trong hai trận đấu còn lại. Indonesia cần chuẩn bị thật tốt cho chặng đường phía trước, không được mắc thêm chút bất cẩn nào như ở trận đấu với Việt Nam. Mong Chúa sẽ giúp chúng tôi tìm lại niềm vui chiến thắng", Rizki Sani Fauzi chia sẻ trước khi lên xe cùng đội Indonesia về khách sạn nghỉ ngơi sau trận thua Việt Nam.

Indonesia sẽ gặp Brunei vào ngày 3-12 và Lào ngày 5-12.

Hoàng Đức ghi siêu phẩm đẳng cấp thế giới, U22 Việt Nam xuất sắc hạ U22 Indonesia
U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia 2-1 nhờ 2 pha lập công của Hoàng Đức và Thành Chung.
U22 Việt Nam-U22 Indonesia vòng bảng SEA Games 30 (hiệp 1): Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, Indonesia tạm dẫn trước 1-0
(BGĐT) - Như tin đã đưa, 19 giờ hôm nay (1-12), trên sân Rizal Memorial (Philippines) đã diễn ra trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 30 giữa đội tuyển U22 Việt Nam với U22 Indonesia. 
Khai mạc SEA Games 30: Sôi động và rực rỡ sắc màu
Sau màn biểu diễn nghệ thuật mang đậm bản sắc, đặc trưng của nước chủ nhà Philippines, các đoàn thể thao đến từ 11 quốc gia Đông Nam Á đã lần lượt xuất hiện tại nhà thi đấu Philippines Arena. 

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...