Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Thế giới
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

21 bánh cocaine giấu trong thùng chuối bị chuyển nhầm đến hiệu tạp hóa

Cập nhật: 07:19 ngày 22/01/2021
Giới chức Canada xác nhận 21 bánh cocaine giấu trong thùng đựng chuối đã vô tình được gửi đến các cửa hàng tạp hóa ở nước này trong một phi vụ buôn bán bất cẩn. 

Tờ Independent đưa tin một chủ cửa hàng ở thị trấn nhỏ Kelowna thuộc tỉnh British Columbia đã báo cáo lên cơ quan chức năng sau khi tìm thấy 12 bánh ma túy bên trong một thùng đựng chuối vào ngày 24/2/2019.

{keywords}

21 bánh ma túy được giấu trong các thùng đựng chuối.

Số ma túy trên đã bị Cảnh sát Hoàng gia Canada (RCMP) thu giữ để điều tra nguồn gốc cũng như điểm đến thực sự.

Một ngày sau đó, một chủ hiệu tạp hóa khác lại liên lạc với RCMP về việc nhận được các bánh ma túy hạng A giấu trong thùng chuối. Cảnh sát đã tìm thấy tổng cộng 9 bánh ma túy tại đây.

RCMP tại Kelowa cùng Cơ quan Dịch vụ Biên giới Canada (CBSA) đã tiến hành điều tra và đi đến kết luận vào hôm 20/1 vừa qua rằng 21 gói trên đều chứa chất cocaine và nặng khoảng 1kg.

Các nhà điều tra cho biết số ma túy này được gửi từ Columbia. Chúng được chuyển đến Kelowna do lỗi nhầm lẫn khi bốc dỡ trên dọc đường.

Theo RCMP Kelowna, giới chuyên gia ước tính nếu không bị tịch thu, 21 bánh ma túy trên sẽ cung cấp khoảng 800.000 liều cocaine nguyên chất cho thị trường ma túy bất hợp pháp của Canada.

Việt Nam kêu gọi cộng đồng quốc tế thống nhất hỗ trợ Syria vượt qua thách thức
Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) ngày 20/1 đã họp trực tuyến nhằm giải quyết các thách thức tại Syria. Đặc phái viên của Tổng Thư ký LHQ về Syria, ông Geir Pedersen và Phó Tổng Thư ký LHQ về vấn đề nhân đạo, ông Mark Lowcock đã báo cáo tình hình.
Rơi máy bay của Vệ binh Quốc gia Mỹ, 3 binh sĩ thiệt mạng
Đêm 20/1 (theo giờ địa phương), một chiếc trực thăng của Lực lượng Vệ binh Quốc gia Mỹ đã bị rơi trong một nhiệm vụ huấn luyện thường lệ ở ngoại ô New York khiến 3 binh sĩ thiệt mạng.
Toàn cảnh lễ nhậm chức của tân Tổng thống Mỹ Joe Biden
Trưa 20/1 giờ địa phương, ông Joe Biden đã tuyên thệ nhậm chức, chính thức trở thành Tổng thống thứ 46 của Mỹ. Dưới đây là những hình ảnh nổi bật của sự kiến này:

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...